ขุดเละ! ประวัติแช็ตแผนดัน “เฌอเอม” ได้มง ชี้รู้แนวคำถามก่อนเป็นเดือน


จากดราม่าวงการนางงามของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ของสาวงาม “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” หนึ่งในผู้เข้าประกวด ที่ถูกแฉว่ามีการส่งพี่เลี้ยงนางงาม เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานกองประกวด ให้รู้แนวทางคำถามและความเคลื่อนไหวทุกอย่างเพื่อให้สาวงามมีเวลาเตรียมตัวก่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎ
.
ทำให้เมื่อวานนี้(29ก.ย.2563) “เฌอเอม” เปิดใจร่ำไห้แถลงข่าวถึงดราม่าข้างต้น ว่า “เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” พี่เลี้ยงนางงามที่ถูกกล่าวถึง เป็นเพียงคนที่ช่วยดูแลงานให้เท่านั้น ตนไม่เคยได้หรือรู้คีย์เวิร์ดคำถามใด ๆ ก่อนแน่นอน และยืนยันว่าจะไม่ขอสละสิทธิ์ผู้เข้าประกวด แต่น้อมรับหากกองประกวดมีมติให้ตัดสิทธิ์ตนในอนาคต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนแล้วนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(30 ก.ย. 2563) มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำภาพประวัติการแช็ตของ “เคน” คนสนิทของสาวเฌอเอม ที่คุยกับทีมงานในกองประกวด ในทำนองให้ส่งรายละเอียดมา จะได้ไปวางคาแร็กเตอร์ต่อหน้าสื่อถูก รวมถึงให้ส่งข้อมูลของบุคคลอีก 2 คนมาให้ด้วย เพื่อที่เวลาใครถามเฌอเอม จะได้มีข้อมูลไปในทางเดียวกันและมีภาพลักษณ์ที่ดี
.
ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่นำมาโพสต์ยังระบุด้วยว่า รู้ว่าตอบรอบ 30 วิก่อน 2 เดือน วางแผนงานเป็นทีมจากเคน ตีกระแสตลอดเวลา 1 เดือน แบบนี้ไม่เรียกว่า ทำงานเป็นทีม ให้เรียกว่าไรคะ #เฌอเอม , ใช้คนอื่นเป็นฐานเพื่อให้ตัวเองถึงเป้าหมาย แบบนี้เรียกว่าคนดีไหมคะ สงสารน้องวีณา
.
อีกทั้งยังลงรูปของ “เคน” และทีมงานคนในกองประกวด และเล่าหน้าที่ของแต่ละคนด้วยว่า “ขวาบน ชื่อแบงค์ เป็น 1 ใน influencers ที่ทำงานร่วมกับกองในรายการ วงใน universe , ซ้ายบน คุณเคนไงหละคะ , ขวาล่าง คนที่ยิงคำถามเรื่องเอมพูดไม่ใช่ในรอบออดิชัน ที่ใส่สูทสีชมพู , ซ้ายล่าง 1 ในแอดมินกลุ่มบ้านเมตตาและบุญรอดที่คอยสร้างคอนเทนต์ให้ เฌอ” จากนั้นมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่เห็นไปในทำนองเดียวกันว่า ผู้เข้าประกวดคนดังกล่าวมีการเตรียมการจริง ๆ ไม่ใช่เพิ่งรู้ตามที่ให้สัมภาษณ์สื่อไปก่อนหน้านี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 521 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม