“ซาร่า” ลั่น แม่ไม่อยากเสียลูกไป หลัง “ไมค์” ยื่นศาลขอสิทธิ์ดูแล “แม็กซ์เวลล์”


หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(14 ก.ย. 2563) นักแสดงชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์” เดินทางเข้ายื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เขตจตุจักร เพื่อขอให้ศาลพิพากษาสั่งให้เป็นบิดาชอบด้วยกฎหมาย และมีสิทธิ์ในตัวของบุตรในสายเลือดอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ที่เกิดจากนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” หลังช่วงที่ผ่านมาฝ่ายชายกลับไม่มีโอกาสได้เจอหน้าลูกมาหลายเดือน
.
ล่าสุดวันเดียวกันในอินสตาแแกรมของ “ซาร่า” ได้ลงภาพถ่ายคู่กับลูกชายสุดที่รักด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม แต่แคปชันชวนเศร้าไม่น้อย “ใบหน้าของพี่แม็กซ์ ดวงตาที่อบอุ่น รอยยิ้มที่มีความสุข ความไร้เดียงสาของเด็กน้อยคนนี้ ลูกของแม่… แม่มีความสุขทุกวัน…แม่รักลูกทุกวัน… ตั้งแต่วันที่รู้ ว่าในท้องของแม่ ยังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อย ๆ ตั้งแต่วันที่ลูกเกิด วันที่ลูกลืมตาขึ้นมา เสียงแรกที่ลูกร้อง รักแท้ของแม่ ดวงใจของแม่…
.
แม่ทน แม่ยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อความสุขของแม็กซ์เวลล์ แม่เป็นแค่ผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรวิเศษไปกว่าคนอื่น แม่ไม่อยากเสียลูกไป ไม่อยากให้ใคร…พรากแก้วตาดวงใจไปจากแม่ แม่จะเข้มแข็ง พร้อมสู้ด้วยใจที่เต็มไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก #พี่แม็กซ์ครับแม่รักลูกสุดหัวใจ #แม่จะเข้มแข็งที่สุดเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ตอนนี้ซาร่า แต่งตั้งทนาย และให้ผจก.ส่วนตัวไป ศาลนะคะ”
.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม