“นุ้ย เชิญยิ้ม” แจงปมดราม่า “บริษัทฮาไม่จำกัด” ลั่น อย่าไปว่าใครมันเป็นทางเดินชีวิต

จากเรื่องราวดราม่ารายการดัง “บริษัทฮาไม่จำกัด” ได้แจ้งเปลี่ยนชื่อรายการเป็น “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” รวมถึงเปลี่ยนทีมพิธีกรยกแก๊ง เหลือเพียงตลกชื่อดัง “นุ้ย ชูเกียรติ เอี่ยมสุข” หรือ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ยังอยู่ในรายการ จนเกิดข้อสงสัยในความสัมพันธ์ของนุ้ยกับเพื่อนในแก๊ง ต่อมาตลกชื่อดังก็ได้โพสต์ภาพรวมกับแก๊งเพื่อนที่มีทั้ง บอล เชิญยิ้ม , แจ๊ส ชวนชื่น , น้าค่อม ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์, นุ้ย เชิญยิ้ม และ โรเบิร์ต สายควัน ตลกผู้ล่วงลับ เพื่อย้ำว่ามิตรภาพยังเหนียวแน่น
.
ล่าสุดค่ำวันที่ 12 ม.ค. 2564 “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้บอกว่า จะพูดแบบชัด ตรงประเด็นกับประเด็นการออกของนักแสดงชุดเก่า โดยขอบคุณทุกคนที่เป็นเอฟซีของรายการฯ ไม่ว่าจะเป็น ตั๊ก บริบูรณ์ , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น , เหน่ง เชิญยิ้ม หรือแม้กระทั่ง โรเบิร์ต สายควัน จริง ๆ อยากจะบอกว่ารายการ บริษัทฮาไม่จำกัด จะเล่าที่ผมรู้ ผมทราบ ผมเห็น ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ที่ไม่รู้ ไม่เห็น จะไม่พูด เพราะถ้ามันไม่ใช่ความจริงจะน่าเกลียด
.
บริษัทฮาไม่จำกัดก่อตั้งช่วงเดือนเมษายนปี 2558 ผมเข้ามาตอนเขาอัดไป 2 เทปแล้ว ก่อนหน้านั้นที่ทราบมา คุณตั๊กกับน้องบอล น้าค่อม เขาทำบริษัทกัน ชื่อบริษัท โจ๊กเกอร์แฟมิลี่ เขาก็หอบหิ้วเงินมาที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มาทำรายการ เล่ารูปแบบรายการให้พี่เอ (เอ วราวุธ) ฟัง โดยพี่เอเสนอรายการบริษัทฮาไม่จำกัดให้ทำ น่าจะเป็นตลาดกว่าและให้เก็บเงินก้อนนั้นไว้ โดยให้เหตุผลว่าเงินจำนวนนี้น่าจะไม่พอกับการทำรายการ น่าจะหลายล้าน เดี๋ยวออกทุนให้ ก็เริ่มรายการมา
.
ตอนนั้นก็มีเยอะแยะหมุนกันมา ผมมาเทปที่ 3 ตอนนั้นอยู่ช่อง 9 เรตติ้งไม่ดีเท่าไหร่ ผมยังเป็นตัวแสดงเวียนมาฮาอยู่เลย น้องบอลเป็นคนโทรเรียกผมมา จนได้อยู่ประจำเล่นกันมาเรื่อย จนปี 2559 ก็ยังเรตติ้งไม่ดี พี่เอก็ลงทุนไป ตั๊กเองก็ไปทำรายการอยู่พักใหญ่ ๆ ก็ม้วนเสื่อไป แต่ก็ยังสู้กันอยู่ พอมาถึงปี 2560 เริ่มจะดีแล้ว แต่เป็นจุดเปลี่ยนโดนเอาเวลาคืน ตั๊กออกเพราะมีบริษัทที่ทำรายการทีวีอยู่แล้ว แต่ทุกคนไม่อยากหยุด เลยไปบอกพี่เอให้หาช่องให้หน่อย ก็ไปช่องนู้นช่องนี้ ก็มาได้ที่ ช่องวัน ทุกคนก็เฮ ทางบอลก็ดึงตั๊กไว้สู้ทำกันต่อ แล้วได้ดาวดวงใหม่มาเป็น “โรเบิร์ต สายควัน” รายการค่อย ๆ พีคขึ้นเรื่อย ๆ จนดังเปรี้ยงปร้างเป็นที่รักของประชาชนที่ดูรายการ ได้รับการตอบรับดีมาก ๆ
.
จนมาถึงปี 2563 พี่เบิร์ตเสียชีวิต ทุกอย่างก็เริ่มมีจุดเปลี่ยน ตั๊กก็มานั่งประชุมจะออกแน่นอนแล้ว ผมก็บอกน้อง ๆ ว่าจะออกต้องคุยกันดี ๆ นะ เพราะทางเซ้นส์รับโฆษณาไว้หรือเปล่า จะเสียเขาไหม ก็ได้คุยกัน ให้ถามทีมงานว่าสิ้นสุดเท่านี้จะได้ออกกันได้สวย ๆ ไม่มีปัญหา สุดท้ายก็ได้อัดแค่เดือนธันวาคม 2563 ก็ยุติการอัดครั้งสุดท้าย ตั๊กก็ออก ทางน้าค่อมก็ต้องไปด้วย เพราะเขาทำงานกับตั๊กและบอลมาโดยตลอด ทุกคนรักรายการบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทุกคนมีจุดยืนมีเป้าหมาย ตั๊กทำบริษัทมาเพื่อทำรายการทีวี เขาไปทำรายการโจ๊กเกอร์ฯ กับเวิร์คพอยท์ เขาก็อยากไปทำให้ดี ก็เป็นการสิ้นสุดกันในวันนั้น
.
ทางนี้คนทำทีวีก็ต้องเดินหน้าต่อ ตั๊กก็เดินหน้าทำรายการต่อ ก็เลยยกกันออกไป ผมก็ไปทำกับน้องอยู่ แต่ก่อนจะไปได้ถามน้อง ๆ แล้ว แต่พี่ขออยู่กับทางนี้นะ ขออยู่กับทางบริษัทฮาไม่จำกัดนะ เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาผมมีความสุขมาก ๆ บ้านหลังนี้พี่เอสร้างขึ้นมา ตลกช่วยกันทาสีจนเป็นที่สะดุดใจของคนดูเยอะแยะมากมาย เราก็รักบ้านหลังนี้ ทุกคนรักบริษัทฮาไม่จำกัดทุกคน ผมถึงบอกว่ามันมีเหตุจำเป็นที่น้อง ๆ จะต้องยกกันออกไปทำรายการ
.
อย่าไปว่าใครเลย มันเป็นทางเดินชีวิต เป็นเส้นทางเดินที่เขาจะต้องไปเติบโต เพียงแต่ว่าอาจจะไปกันเร็วเกินจนคนดูรับไม่ทัน ไม่มีใครผิด ทางเซ้นส์เองก็หานักแสดงอย่างเร่งด่วน บางคนยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย จะให้เข้ากันตั้งแต่แรก ๆ มันเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องให้โอกาสน้อง ๆ เขา ก็ต้องขอโทษน้อง ๆ ที่มารับเชิญที่ต้องโดนไปด้วยเลย ก็ขอโอกาสนะครับ ใครที่ชอบน้อง ๆ ก็ตามไปดูรายการพวกเขาได้ มันคนละเวลาด้วยซ้ำไป อยากขอโอกาส อย่าไปว่าทางเซ้นส์เลย เขาก็เจ็บนะ เขาไม่มีนโยบายไล่ใครออก อยู่กันด้วยความรัก ผมไม่เคยเล่นที่ไหนแล้วมีความสุขเท่าบริษัทฮาไม่จำกัด มันเป็นตัวเองที่สุด มองตาแล้วรู้ใจ มันฟรีสไตล์หมด เจ้าของบริษัทก็ไม่เคยเข้ามาวุ่นวาย มันมีความสุข ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลยครับ แค่ทุกคนมีเส้นทางเดินเท่านั้นเอง
.
ต้องบอกว่าการแยกกันครั้งนี้ ทางบอลและคนที่ออกไปก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับทางบริษัทเลย เรามีความสุขกันดี เพียงแค่ไปเร็วโดยไม่ได้ทำเทปร่ำลา ช่วงโควิด-19 ด้วย เลยกะทันหันไปหมด ถ้าถามว่าทำไมผมยังอยู่กับเซ้นส์ ทุกคนรักครับ ผมก็รัก ทุกคนที่มาอยู่ในบริษัทฮาไม่จำกัดให้ใจกันมาเยอะ มันเหมือนตลกคณะนึงอะ แยกไปเพื่อเจริญยิ่งขึ้นมองอย่างนี้ดีกว่าครับ
.
ส่วนที่บอลแยกไปเพราะน้อยใจเรื่องชื่อบริษัทฮาไม่จำกัดหรือเปล่า บอกได้เลยว่าไม่เกี่ยว เขามีชื่อของเขาอยู่แล้ว ตอนนั้นเป็นปัญหาว่าบริษัทฮาไม่จำกัด แต่ทำไมคนนั้นไม่มา ทำไมคนไม่ครบ น้องบอลก็ต้องตามแก้ปัญหาก็เลยเปลี่ยนไป ถ้ารักกันจริงก็ตามไปดูขบวนการโจ๊กเกอร์ได้ ยังรักบริษัทฮาไม่จำกัดก็แวะมาดูได้ ที่ผมออกมาพูดเพราะไม่มีใครพูด เราเป็นคนของประชาชนอย่างน้อยให้คนดูรู้บ้างก็ดี พูดสักหน่อยจะได้เข้าใจ จริง ๆ ผมเงียบก็ได้ แต่เขาไม่อยากพูดกัน มันก็ถกเถียงกัน เราก็แคร์ ทางเซ้นส์เขาก็อ่านทุกตัวอักษร แต่ไม่ใช่ว่าผมอยู่กับเขาแล้วมาออกตัว เพราะผมก็อยู่กับบอล ผมก็ถามน้องว่ามาอยู่ตรงนี้ถ้าไม่สบายใจบอกนะ น้องก็โอเค ยังรักกันเหมือนเดิม เราเป็นนักแสดงก็แสดงความเป็นมืออาชีพด้วย ขอให้ทุกคนรักพวกเราเหมือนเดิม ทุกคนเป็นพี่น้องกัน ยังรักกันเหมือนเดิม สำหรับ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จะทำให้ดีที่สุด ขอโอกาสจากแฟน ๆ เหมือนที่เคยให้พวกเรามา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,647 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม