“ติ๊ก” ปล่อยผ่านอดีต หวังสักวันได้หอมและนอนกอด “น้องวีจิ”


ได้ออกมาเปิดอกพูดถึงปัญหามรสุมครอบครัวที่ทำให้พังไปในมุมของทั้งคู่แล้ว สำหรับอดีตคนรัก “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” กับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” โดยปมที่ทำให้ถึงจุดตัดสินใจเซ็นใบหย่าเพราะปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ที่เกิดจากการเล่นพนันออนไลน์ของฝ่ายหญิง ซึ่งอดีตสามีเปิดใจว่าบ้านแตกไม่มีใครมีความสุข เจ็บกันทุกฝ่าย โดยเฉพาะลูกสาวที่อาจจะได้รับผลกระทบ พร้อมบอกให้อดีตภรรยาปรับปรุงตัวและแก้ไขปัญหาหนี้สินต่าง ๆ จึงจะเปิดโอกาสให้ได้เจอหน้า “น้องวีจิ” ลูกสาวของทั้งคู่
.
ล่าสุดวันนี้(11 ก.ย. 2563) “ติ๊ก” ได้โพสต์ภาพลูกสาวอีกครั้ง หลังฟังที่อดีตสามีไปเปิดใจมาแล้ว พร้อมแคปชัน ว่า “วีจิจ๋า… ลูกตื่นรึยังนะ แม่อยู่ตรงนี้มันมีหลาย ๆ อย่างต้องปรับตัว… แม่ต้องประหยัด… เพราะแม่มีแต่ตัว…. อาจจะไม่สบายเหมือน​บ้านเรา.. แต่แม่ก็ไม่แย่….อย่างที่คิด ตอนนี้มีพี่ ๆ ใจดีเมตตาให้งานแม่มาบ้าง…. แม่ดีใจมากเลยที่แม่จะค่อย ๆ ทยอยใช้หนี้พี่ ๆ เค้าไปบางส่วน…. สักวันเราต้องได้เจอกัน สักวันแม่ต้องได้หอมกอดลูก แม่หวังว่าสักวันเราจะได้นอนกอดกันนะลูก… อดีตช่างมัน..ปล่อยผ่าน..ทำปัจจุบัน..ให้ดีที่สุด ❤ ด้วยรักจากแม่ ❤ด้วยรักจากอดีตว่าที่ภรรยา.. #ปลดหนี้#คนอื่นและคนรัก#เก็บเงินให้ลูก @veeji_theappitak”
.
อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังโพสต์ด้วยว่า “14 วัน..อันตราย !!! ย้อนกลับไปอ่านบันทึก ที่เขียนไว้ 14 วัน ตั้งแต่ วัน 28 ส.ค – 10 กย โอ้โห้…หนัก…ผ่านความรู้สึกนั้นมาได้..โคตรโชคดี สิ่งดี ๆ เริ่มขึ้นแล้ว..วีจิลูกรักเริ่มต้นชีวิตใหม่ @veeji_theappitak @sornram_theappitak #คำด่า ขอบใจ #ทุกกำลังใจ ขอบคุณ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม