“แพน สุรเกียรติ” รับขาดสติ! ขอโทษทุกคน แจง เป็นคนธรรมดาบ้านไม่ได้รวย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สำหรับ “แพน สุรเกียรติ บุนนาค” อายุ 27 ปี นักแสดงทาง ช่อง 7 สี และอดีตนักร้องวง “แวมป์” ที่ถูกจับกุมในข้อหาเมาสุราและขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ทางจำเลยก็ได้รับสารภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ โดยทางนักแสดงหนุ่มไม่ยอมลงจากรถมาพูดคุย อีกทั้งไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ โดยชายในสายอ้างว่าเป็นบิดา และเป็นทหารยศพลเอก ขอความช่วยเหลือให้ปล่อยตัวลูกชาย พร้อมขู่ว่า หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีแล้วนำขึ้นรถสายตรวจพามาที่โรงพัก จึงเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวทำให้แพนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
.
ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ย. 63) นักแสดงหนุ่มได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า “ผมขอโทษทุกคนครับ” พร้อมระบุแคปชันว่า “ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ
.
และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุก ๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ” โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมบอกให้นักแสดงหนุ่มปรับปรุงตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม