“เบลล่า” เล่า “เวียร์” ดูแลดีตลอดทริปลุย ปัดน้อยใจไร้ชื่อชิงนาฏราช


นาน ๆ ทีจะมีช่วงว่างตรงกันสำหรับคู่รักข้ามช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับหวานใจยิ้มสวย “เบลล่า ราณี” เลยถือโอกาสชวนกันจัดทริปกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมปล่อยภาพรัว ๆ ทั้งปีนเขา ดำน้ำ รวบยอดความสนุกหลังจากคิดถึงการเที่ยวมานาน
.
ล่าสุดวันนี้(9 ก.ย. 2563) สาวเบลล่าได้ออกมาเล่าถึงทริปดังกล่าวว่า “พอดีละครคืนคิวกะทันหัน เลยได้ไปเที่ยวกับเวียร์ ไม่มีแพลนจะไปเลย ไม่ได้เตรียมพร้อม แต่ได้เปิดโลกทำอะไรที่หลากหลาย เหนื่อยกว่าที่คิด แต่ได้เห็นวิวสวย ๆ ก็หายเหนื่อย เตรียมตัวไประดับหนึ่งว่าจะต้องเหนื่อย แต่สนุกดี การเที่ยวแบบนี้ เป็นบททดสอบตัวเองไหวไหม พี่เวียร์ดูแลดี หันมาถามตลอดว่าไหวไหม เป็นทริปที่เป็นทะเลและเขาในวันเดียวกัน ปีนเขาเสร็จ ไปดำน้ำ กิจกรรมมหลากหลาย ตอนเย็นก็กินเข้าสวย ๆ ส่วนความโรแมนติกทริปนี้ ก็วิวสวยดี”
ส่วนพักนี้ที่เวียร์ลงแคปชั่นหวาน “เขาลงไปแล้วก็ส่งมาให้ดู แล้วก็บอกว่าเขิน ถามว่าหวานขึ้นไหม ก็รู้ใจกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น ทริปนี้ก็เป็นโมเมนต์ดี ๆ ทริปต่อไปยังไม่มี”
.
ล่าสุดรางวัลนาฏราช ไม่มีชื่อเบลล่าเข้าชิง เรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่า “ไม่รู้ขั้นตอนอะไรเลย เห็นคนแท็ก เชื่อว่าการทำงานเป็นทีมไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง ละครมีชื่อเข้าชิงเป็นผลดีที่สุดแล้ว การได้รับผลตอบรับที่ดี ก็ถือเป็นรางวัล เราให้ใจกับการทำงานมากกว่า ไม่ได้คาดหวังชื่อเข้าจริง คนดูชื่นชอบก็คือที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องที่ไม่มีชื่อเพราะช่องไม่เสนอ ไม่ได้ถามทางช่อง เชื่อว่าไม่ได้เกิดจากการผิดพลาด ไม่น้อยใจ ไปลุ้นละครดีกว่า ทุกคนทำเต็มที่ที่สุด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม