“ธัญญ่า” สตรอง “น้อง อ.” คอมเมนต์แซะ ไม่กระทบ มองไร้สาระ

กลายเป็นมหากาพย์ เพราะถึงแม้เมียหลวงลวงสังหารอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาประกาศว่า ไม่ฟ้อง “น้อง อ.” แต่คู่กรณียังไม่จบง่าย ๆ ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้มีโอกาสเจอธัญญ่า เลยถามถึงเรื่องนี้



“ไม่เป็นไร เราก็อยู่ของเรา ไม่ได้รู้สึกอะไร เฉย ๆ ที่เขาดูไม่จบ เราสัมภาษณ์ไปแล้ว ก็จบแค่นั้น ส่วนเขาจะอะไรต่อ ก็แล้วแต่ตัวเขา ถามว่าได้เห็นคอมเมนต์ที่เขาไปเม้นต์ตอบใครต่อใครไหม ก็เห็นเวลาที่คนส่งมา หรือเวลาที่เป็นข่าว ก็มีคนคอยอัปเดต แต่ว่าตัวเราเองไม่ได้ตามดู หรือไปตามอะไร ให้มันรำคาญใจ ก็เลยเฉย ๆ ส่วนที่เขายังพัวพันกับครอบครัวเราไม่เลิก ก็รู้สึกเฉย ๆ เลยจริง ๆ เพราะว่าเราก็พูดไปหมดแล้ว”

แต่มาลามถึงธุรกิจ คลินิกเสริมความงาม ด้วย
“ไม่ได้ส่งผลกระทบนะ เราก็แค่คุยกับน้องสาวพี่เป๊กที่เป็นหุ้นส่วนว่า เขาไม่ได้ทำที่เราก็แค่นั้นเอง เราไม่ได้ตกใจที่เขามาพาดพิงธุรกิจเรา เพราะว่าปกติก็มีอะไรแบบนี้มาเรื่อย ๆ ที่ผ่านมา”
คิดจะเอาเรื่องที่ทำให้ธุรกิจเราเสียชื่อเสียง
“ไม่ๆ เฉยๆ มันเป็นเรื่องเด็ก ๆ ในการมาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ มันไร้สาระ”


ล่าสุดเขาโชว์แหวนนิ้วนาง คนคิดว่าพี่เป๊กเป็นคนซื้อให้
“ได้เห็นรูป แต่ก็เฉย ๆ เพราะว่าพี่เป๊กเป็นคนไม่ซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่แล้ว เรามั่นใจ ไม่ได้เป็นคนซื้อของ อาจจะโอเคให้เงิน แล้วอาจจะไปซื้อเอง”
มีอีกเรื่องคือข้อความที่ทนายเจมส์โพสต์รูปคู่กับ “เป๊ก สัณณ์ชัย” พร้อมข้อความว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” แต่ น้อง อ. บอกว่า แค่ข่าว เป๊ก ไม่ได้พูด
“อันนั้นเราก็ไม่รู้เนอะว่าทนายกับพี่เป๊กเขาคุยกันยังไง ตัวเราเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าสรุปมันคือสิ่งที่พี่เป๊กพูดหรือยังไง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ถามพี่เป๊ก เราแทบจะไม่คุยกันเรื่องนี้เลย เราไม่เอาเรื่องแบบนี้เข้าบ้าน เพราะว่าเราได้พูดแล้วในสิ่งที่เราต้องการพูด เราจบแล้ว ไม่คุยแล้ว”

ข้อความเหมือนเป็นการย้ำว่า “เป๊ก” เลือกครอบครัวมากกว่าคนอื่น
“ก็โอเคนะคะ เพราะว่าเรารู้สึกว่าพี่เป๊ก เขาต้องเลือกครอบครัวก่อนคนอื่น ในความรู้สึกอ่ะนะ พอเจอข้อความแบบนั้นเราก็ดี เพราะยังไงก็ลูก เราไม่ได้มองถึงตัวเรานะ เรามองถึงลูก”
มีข้อความนั้นออกมา คนมองว่าเป็นชัยชนะของเมียหลวง
“(หัวเราะ) ต้องดูกันต่อไป เราไม่ได้อยากจะแบบว่า นี่คือชัยชนะ ไม่ได้มองเป็นการแข่งขัน แค่มองว่าอะไรก็ตามที่แตะลูก เรายอมไม่ได้ เราต้องปกป้องแค่นั้นเอง”
สภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้โอเคไหม
“โอเคค่ะ โอเคตลอด สตรองค่ะ สตรอง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม