“ติ๊ก” ขอโทษ! “หนุ่ม-ลูก” ติดหนี้ทำครอบครัวพัง ลั่น! จะเป็นคนที่ดีขึ้น

หลัง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” เปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ โหนกระแส พร้อมยอมรับว่าตนเป็นคนผิดเอง ซึ่งต้นเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่พังเป็นเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ติดหนี้ เล่นพนันออนไลน์ รวมถึงยักยอกเงินค่าจ้างและกดเงินสดจากตู้ ATM ของอดีตสามี โดยที่ไม่ได้บอกก่อน


ล่าสุดค่ำที่ผ่านมา(7 ก.ย. 2563) สาวติ๊กก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษทั้ง “หนุ่ม ศรราม” และครอบครัว รวมถึงเจ้าหนี้ทุกคน พร้อมยอมรับผิดและจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งยังอธิบายถึงภาพสุนัขแม่ลูกว่า ตนไม่ได้พาดพิงถึงอดีตสามีแต่อย่างใด พร้อมวอนขอให้ทุกคนให้อภัย และจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก

“กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมจะน้อมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับพี่หนุ่มและลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาตให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริง ๆ การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัวและคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริง ๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก.. ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้าน ๆ บางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สังคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ…..

ปล. ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่พาดพิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง…

ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ ต่อไปจะเขียนแคปชันอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะ

ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไขเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก ..
เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจที่สาวติ๊กทำผิดแล้วยอมรับ ทั้งยังพร้อมปรับปรุงตัวเอง ขณะที่หนุ่มก็ไม่ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลฯ แต่อย่างใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม