“กานต์ วิภากร” ให้ปากคำตำรวจ ยัน! ไม่ได้เล่นพนันกินเงิน

หลัง “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ “เสก โลโซ” โพสต์ภาพลักษณะคล้ายมีการเล่นพนันในบ้านพัก พร้อมแคปชันว่า “ทั้งแม่ ทั้งน้อง ทั้งผัว งอมแงม 55555 ใช่ตัวจริงป่ะว่ะ” ซึ่งก็ตามมาด้วยคำวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม


ล่าสุดค่ำวันนี้(7 ก.ย. 2563) พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน. คันนายาว เปิดเผยว่า หลังมีการเผยแพร่ภาพ “เสก โลโซ” เล่นพนันภายในบ้าน ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายจึงให้เจ้าหน้าที่นำหมายเรียกไปที่บ้านของร็อกชื่อดัง ซึ่งอยู่ในพื้นที่สน.คันนายาว แต่พบว่าบ้านอยู่ระหว่างการสร้างและการปรับปรุง จึงไม่มีใครอยู่ เมื่อตำรวจเดินทางกลับมาที่สน. จากนั้นไม่นาน “กานต์” ที่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบที่บ้านจึงเดินทางมาพบเพื่อให้ปากคำก่อนกำหนดนัดหมายในวันพรุ่งนี้(8 ก.ย. 2563)

ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น “กานต์” ให้การว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาที่บ้านน้องสาวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในท้องที่ของสน. สายไหม โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมสันทนาการที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวเพื่อความสนุกสนานเฮฮาและเงินที่ได้จากการเล่นก็นำไปซื้ออาหารเครื่องดื่มมากินกันภายในครอบครัว ยืนยันว่าไม่ได้เล่นเพื่อเอาผลประโยชน์ และไม่ทราบว่าการโพสต์ภาพดังกล่าวเป็นความผิด

โดยเบื้องต้นตำรวจสน.คันนายาวจะพิจารณาโอนสำนวนไปให้สน. สายไหม ที่เกิดเหตุเป็นผู้ดำเนินการต่อไปส่วนความผิดที่เกิดขึ้นเท่าที่พิจารณาหากการเล่นดังกล่าวไม่ได้มีการพนันเอาทรัพย์สินก็อาจจะยังไม่เข้าข่ายความผิดเล่นการพนัน แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพนักงานสอบสวนสน.สายไหม เจ้าของพื้นที่ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม