“ติ๊ก” ร่ำไห้! รับชีวิตคู่พังเพราะติดหนี้พนัน ลั่น! ตนไม่ดีเอง

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าเลยทีเดียว หลังพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” โพสต์รูปหลักฐานใบหย่า พร้อมประกาศยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” รวมถึงโพสต์คลิปวิดีโอแฉติ๊กยักยอกเงินค่าจ้าง

โดยล่าสุดวันนี้(7 ก.ย. 2563) “ติ๊ก” ได้เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการ โหนกระแส ทางวิก 3 พระราม 4 พร้อมเผยว่าได้ออกจากบ้านมา 11 วันแล้ว ซึ่ง 2-3 วันแรกยังติดต่อกันปกติ แต่หลังจากนั้นหนุ่มก็ให้คุยผ่านทนายความส่วนตัว ต่อมาเธอจึงเลือกบล็อกไลน์อดีตสามี

สาเหตุที่ทำให้รักล่มนั้นติ๊กยอมรับว่าเป็นเพราะเรื่องเงิน ตนติดหนี้พนันออนไลน์ โดยชี้แจงว่าหนุ่มรับรู้เรื่องหนี้ของตนตั้งแต่ก่อนแต่งงาน และที่ผ่านมาอดีตสามีก็ช่วยเหลือและใช้หนี้ให้ทุกครั้ง แต่หลังแต่งงานตนก็ไม่ได้บอกหนี้ทั้งหมด เชื่อว่าที่อีกฝ่ายหมดใจ เพราะความรู้สึกพังที่ต้องมาตามใช้หนี้ให้ตนส่วนที่หนุ่มเข้าแจ้งความปมเงินในบัญชีหายไปกว่าครึ่งล้านบาท ติ๊กเผยว่าตนเป็นคนนำบัตร ATM ของอดีตสามีไปกดเงินออกมาเอง ซึ่งเธอก็ได้สารภาพกับหนุ่มไปแล้ว


พร้อมชี้แจงปมคลิปวิดีโอที่อดีตสามีโพสต์แฉถูกยักยอกเงินว่า ตนเป็นคนเอาเงินไปจริง โดยที่ไม่ได้บอกก่อน สาเหตุที่ไม่ได้บอกเพราะจะนำเงินไปหมุนใช้อย่างอื่นก่อน ส่วนร็อกเก็ตทองที่ “มอส ปฏิภาณ” เพื่อนซี้หนุ่มซื้อให้รับขวัญหลาน ติ๊กยอมรับว่าเป็นคนนำไปขายจริง รวมถึงทองของลูกบางส่วนก็ได้ขายไปแล้วเช่นกัน แต่ยืนยันว่าทองที่ขายไปไม่ถึง 10 บาท

อีกทั้งยังเคลียร์ประเด็นหย่าแก้เคล็ดที่ให้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา(2563) โดยติ๊กยอมรับว่าครั้งนั้นเกิดการทะเลาะเรื่องเงินจริง ซึ่งได้ไปปรึกษาพระที่เคารพก็บอกว่าให้ไปหย่าเพื่อแก้เคล็ดและจะได้ออกข่าว เพื่อทำให้กลับมารักกันอีกครั้ง

ซึ่งขณะที่ดำเนินรายการอยู่ พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ก็เล่าว่าได้ถาม “หนุ่ม ศรราม” ว่าไม่กลัวหรือ? หากเรื่องราวนี้ย้อนไปที่ลูกสาว ซึ่งอีกฝ่ายตอบว่า ผมต้องเลือก ผมต้องแลก เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้จะหยุดติ๊กไม่ได้ และอดีตภรรยาก็ไม่สามารถดูแลลูกได้แล้ว ตนไม่สามารถทำอะไรให้ดีกว่านี้แล้ว พร้อมบอกทำใจไม่ได้กับการที่มีเจ้าหนี้มาเคาะประตูบ้านทวงเงิน โดยที่มีคุณแม่ของตนและลูกสาวอยู่ในบ้าน เมื่อถามต่อว่าจะมีโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม “หนุ่ม ศรราม” ลั่น! ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้แทบจะไม่เหลืออะไรแล้ว ตนจะต้องเก็บเงินไว้ให้ลูกตอนโต

ซึ่งเมื่อติ๊กได้ยินเรื่องราวที่อดีตสามีพูดกับ “หนุ่ม กรรชัย” เธอก็ปล่อยโฮออกมากลางรายการ พร้อมโทษตัวเองที่ไม่ดีเอง เสียใจและคิดถึงลูกสาวสุดหัวใจ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 128 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม