“แทค” เพื่อนรัศมีแข ไม่ทน! ท้าตัวต่อตัว ไฮโซดัง “หนุ่ม กรรชัย” ทวีตเดือด


เหล่าคนบันเทิงหัวร้อนกันเป็นแถบ ๆ เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ซึ่งเป็นที่รักของหลายคน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ขณะไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และบังเอิญจะเข้าไปทักทายกับ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” แต่กลับถูกไฮโซคนสนิทที่มากับดาราสาว ฟาดขวดเข้าที่ใบหน้าจนเลือดออก งานนี้เพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับจึงพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #SAVEรัศมีแข
.
รวมถึงนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ไม่พอใจกับการกระทำของไฮโซคนดัง จึงได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ไหน ๆ ก็ไหน ๆ 1-1 กันเลยครับ 10 fight 10 เลยครับ จบ ๆ ไป” พร้อมแคปชันอีกว่า “🥊🥊วัดกันไปเลย🥊🥊 กี่ยกก็ว่าไป#มันไม่แฟว่ะที่ทำแบบนี้#โคตรโก้เลยตอนพวกเยอะแต่จริง ๆ ก็โอริโอ้5บาท#ทีมใครไม่ต้องพูดรู้มือกันอยู่”
.
จากนั้นมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ ทั้ง ดีเจแมน-พัฒนพล “จริง ไฮโช ที่ไหนเดี๋ยวเจอ โลโซ” , ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ “-ีแขโครตใจเย็น 🏆ใจแม่งชนะ” , พีท ทองเจือ “#โอริโอ้5บาท” แจง-แจงจิต “จริง แล้วแขมันน่ารักอ่ะ ทำมันได้ลงเนอะ”
.
ขณะที่พิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ก็ทนไม่ไหวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ออกมาทวีตข้อความสุดเดือดในทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า “แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆว่า “ไฮโซ” แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอว๊ะ! ตลกสั- #รัศมีแข” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามารีทวีตกันล้นหลาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม