เปิดใจครั้งสุดท้าย “ธัญญ่า” ยอมอภัย “น้อง อ.” หากขอโทษและออกไปจากชีวิต

แถลงข่าวเปิดใจกับปมปัญหากับนักศึกษา น้อง อ. ที่มีฐานะเป็น คนดูแล ของสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” และให้สัมภาษณ์ตามรายการต่าง ๆ ไป แต่ล่าสุด “ธัญญ่า ธัญญเรศ” เปิดใจว่าจะขอพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากแถลงไป ตนเองและสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กันอีกเลย มีการคุยกันปกติ แต่ไม่ได้คุยในเรื่องราวดังกล่าว ในส่วนของน้องคู่กรณี ถ้าเกิดเขาหยุด หรือแสดงอะไรก็ได้ที่ทำให้รู้สึกว่าเขาหยุด ก็จะไม่ฟ้องดำเนินคดีใด ๆ เพราะรู้สึกว่าคู่กรณียังเด็ก วุฒิภาวะก็ยังน้อย อาจจะคิดไม่เป็นแต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนที่หลังจากตนแถลงข่าวไป แล้วทางอีกฝั่งก็ยังไม่เบาลง ตนมองในอีกแง่ว่าไม่อยากไปใส่ความ เพราะไม่รู้ที่ออกมาโจมตีตนนั้น ใช่แอคเคานต์คู่กรณีหรือเปล่า อาจจะมีใครที่ไม่หวังดีหรือเปล่า

ในตอนนี้ตนเองยุติแล้ว ในตอนแรกยอมรับว่ากำลีงอารมณ์ขึ้น แต่เป็นการขึ้นแปบเดียว พอเป็นข่าวขึ้นมา ก็ทำให้อารมณ์เย็นลงแล้ว หลังจากแถลงข่าวได้พูดไปครั้งแรก ในใจจริงอยากจบตั้งแต่ที่แถลงข่าวไป แต่ที่ออกมาพูดตามรายการ เป็นเพราะความเกรงใจ ทั้งหนุ่ม-กรรชัย, มดดำ-คชาภา รวมถึงรายการที่ตนเป็นพิธีกรอยู่ เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ไม่อยากพูดแล้ว การพูดครั้งนี้จะเป็นการพูดครั้งสุดท้าย เพราะเรื่องนี้ก็กระทบหลายฝ่าย

ถามว่าถ้าเขามาขอโทษ ตนก็ยินดีให้อภัยอยู่แล้ว เพราะว่าก็ไม่ได้เจ้าคิดเจ้าแค้นอะไร เพียงแค่ว่าที่ผ่านมาตนโดนแขวะมาตลอด พอมาถึงลูกเลยอยากให้เขาหยุด เพราะในเมื่อสามีไม่สามารถทำอะไรให้เห็นได้ เลยต้องจัดการเอง

พอออกมาพูด #ทีมธัญญ่า มาเต็มเลย ตนเองก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ หลายคนที่เป็นห่วงว่าจะรู้สึกยังไง จะบอกว่าตนชิลมาก ไม่ได้มีการทะเลาะกับสามี เป๊ก-สัณณ์ชัยและไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เสียใจร้องไห้เลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่รู้สึกคือเป็นห่วงลูก


ธัญญ่า วันแถลงข่าว




ถามถึงท่าทีของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ธัญญ่ายิ้มก่อนจะตอบว่า “เงียบ ที่เขาไปคอมเมนต์ที่บอกว่า เขาเก็บตัวอยู่บ้าน เขาเงียบจริง ๆ ไม่พูดถึงเลย” ตนเชื่อว่าสามีก็ได้รับบทเรียนแล้ว ว่าถ้าคุมคนของเขาเองไม่ได้ มันก็มีผลกระทบต่อทุกฝ่าย ที่สำคัญคือเป็นห่วงลูก เพราะหลังจากเกิดเรื่องมีเรื่องของลูกที่ต้องคุยกัน ซึ่งเมื่อก่อนเขาก็จะมีแข็ง ๆ บ้าง แต่ตอนนี้ก็ซอฟท์ลงเขาบอกว่า “แล้วแต่ธัญญ่าเลย” ความสัมพันธ์ของตนกับสามี ตอนนี้เหมือนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อกับแม่ของลูก เป็นคนที่ช่วยเหลือ เป็คนที่มีความผูกพัน ดูแลเรื่องธุรกิจครอบครัว ไม่ได้มีความโกรธเคือง หึงหวงฉันท์ชู้สาวอีกแล้ว

หลังจากแถลงข่าวไป แล้วยืนยันว่าสามีไม่ได้มีสายตรงอะไรมา เพราะคุยกันแล้วว่าถ้าเขาจัดการไม่ได้ ตนจะเป็นคนจัดการเอง ซึ่งเขาก็แล้วแต่ตน ส่วนเรื่องที่หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาว “น้องลียา” จากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ตนอยากจะบอกว่า ลูกสาวของตนโอเค เพราะว่ามีภูมิคุ้มกันดี ที่ผ่านมาสอนลูกว่าโลกไม่ได้สวยงาม ทุ่งลาเวนเดอร์ สร้างเกาะให้ลูกไว้ ว่าเป็นยังไง แล้วสิ่งสำคัญคือจะบอกรักเขาตลอด จะบอกเขาว่า “ม๊ามี๊แดดดี้รักลียาที่สุด ต่อให้ม๊ามี๊แดดดี้จะทะเลาะกันยังไง สุดท้ายก็เป็นพ่อแม่ของลียา”



ส่วนที่ถามว่าบทสรุปความสัมพันธ์ของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” กับน้อง อ. จะเป็นยังไงนั้น ตนเองเข้าใจว่าเขาก็สนิทกันมา จะให้ไม่รู้จักกันเลย คือจริงๆ รู้จักกันได้ พูดคุยกันได้ แต่แค่ไม่ใช่ในฐานะเดิมเท่านั้นเอง เพราะไม่อยากให้มีปัญหาเดิมเข้ามา

คนบอกว่า “ธัญญ่า” เป็นไอดอลเมียหลวง เจ้าตัวเผยว่า ถ้าใครที่เจอปัญหามา และสามารถที่จะสงบได้ แล้วเปลี่ยนทัศนคติได้ ไม่ต้องไปตามหึงหวง ไปตามราวี ตนเชื่อว่าทุกคนก็ทำได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลา และใช้อะไรหลาย ๆ อย่าง เมื่อก่อนตนเองก็ลุกเป็นไฟ แล้วก็เป็นคนที่ทุกข์เอง แต่พอวันหนึ่งเปลี่ยนทัศคติ และไม่ไปทุกข์ตรงนั้น มันเหมือนมีชีวิตใหม่ สดใส

ครบ 10 ปี “เมียหลวงลวงสังหาร” ตนเองก็ไม่อยากให้มันเกิดอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่ามันไม่สมควรที่จะไปแลก เพราะว่าลูกตนเองก็เริ่มโต แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมา และอารมณ์ก็ขึ้นไปแล้ว กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ อยากให้ทุกอย่างจบด้วยดี และหากว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในอนาคตขอให้ไม่เป็นเรื่องแบบนี้แล้วกัน ขอให้มันจบตำนานอยู่ตรงนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม