“เบนซ์” อายหุ่นพัง บ่ายเบี่ยงให้ “มิค” ทำการบ้านหลังคลอด


ถึงว่าที่คุณแม่ลูก 3 “เบนซ์ พรชิตา” กับสามีอารมณ์ดี “มิค บรมวุฒิ” จะแฮปปี้กับการถ่ายภาพครอบครัวเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในตอนที่สาวเบนซ์ตั้งท้องลูกคนที่ 3 แต่ก่อนจะถ่ายภาพได้ เบนซ์ก็ยอมรับว่ามีเถียงกันกับสามีเรื่องชุดที่ฝ่ายชายออกปากว่าเซ็กซี่เกินไปจนให้ไปเปลี่ยน แต่ฝ่ายเบนซ์นั้นย้ำว่าไม่ได้อยากจะโชว์ความเซ็กซี่เหมือนอย่างที่สามีหวง แถมตนไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ด้วยหุ่นที่กำลังอุ้มท้องลูกชายอยู่ แต่สุดท้ายก็ได้ภาพครอบครัวที่อบอุ่นเก็บไว้ให้ลูกชายได้ดูแบบที่ตกลงกันได้
.
โดยในเดือนตุลาคมมีกำหนดคลอดลูกคนที่ 3 แต่เบนซ์ก็เผยว่า ท้องนี้มีอาการท้องแข็งบ่อยมาก ด้วยเหตุที่ตนต้องอุ้มลูกสาวทั้ง 2 คน “น้องปราง – น้องปริม” จึงทำให้เกร็งท้อง รวมถึงตนนั่งพื้นเล่นกับลูก จึงทำให้มีอาการท้องแข็งบ่อย แต่ก็ได้อธิบายให้ลูกสาวคนโต น้องปริม เข้าใจถึงสาเหตุที่แม่อุ้มไม่ได้ แต่ลูกสาวก็ยังมีน้อยใจบ้างในบางครั้ง
.
ส่วนเรื่องข้อตกลงที่จะให้คุณสามีทำหมันนั้น เบนซ์เผยว่ายังไม่ได้ข้อตกลงกับมิคสักที เพราะฝ่ายชายกลัวในเรื่องของผลกระทบสุขภาพต่าง ๆ รวมถึงเรื่องทำการบ้านที่มิคออกปากบ่นภรรยา ถึงขั้นมีการยื่นข้อเสนอกับเบนซ์ แต่เบนซ์ตอบแบบขำ ๆ อยากให้คุณสามีเข้าใจกันหน่อยด้วยรูปร่างของตนพังมาก จึงอายสามี แต่คงต้องมีการตกลงกันภายในอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม