เปิดเส้นทางชีวิตคู่ “หนุ่ม – ติ๊ก” จากวันรักสุดใจ สู่การจบลงที่ใบหย่า


ไม่เพียงแค่หย่าแก้เคล็ดอีกต่อไป สำหรับอดีตคู่รัก พระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงวันที่ 16 เม.ย. 2563 ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เซ็นใบหย่ากับหนุ่มไปแล้วหลายเดือน เพื่อแก้เคล็ดหลังมีพระทัก ให้เรื่องร้ายเบาลง แต่ล่าสุดวันนี้(3 ก.ย. 2563) พระเอกรุ่นใหญ่ได้ออกมาโพสต์โชว์ทะเบียนใบหย่าของคู่ตัวเอง พร้อมยืนยันว่าเลิกขาดตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2563 แยกบ้านกันนานแล้ว พร้อมระบุว่าสิทธิ์การเลี้ยงดู “น้องวีจิ” ลูกสาว เป็นของฝ่ายชาย และทั้งคู่ขอทำหน้าที่แค่พ่อและแม่เท่านั้น


สำหรับเส้นทางรักตลอด 2 ปี ของ “หนุ่ม-ติ๊ก” ผ่านเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ ครบทุกรูปแบบ โดยพระเอกคนดังมีข่าวพัวพันกับนางงามและนางแบบอยู่หลายคน แต่ยังไม่ฟันธงในความสัมพันธ์ชัดเจน จนมาเปิดตัวคบสาว “นิโคล เทริโอ” แม่ม้ายลูกหนึ่ง ได้เพียงปีกว่าก็ยุติสัมพันธ์ไป
.
โดย “หนุ่ม” สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อมีข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มคบกับ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และลืออีกระลอกว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์แล้ว ต่อมาไม่นาน “หนุ่ม-ติ๊ก” ได้จัดงานมงคลสมรสกันเงียบ ๆ ภายในครอบครัว เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2561 โดยสิ่งที่ทำให้ติ๊กกุมหัวใจของหนุ่มได้อยู่หมัด เพราะทั้งคู่ชอบการทำบุญ จึงได้เห็นภาพขณะใส่บาตรตอนเช้าด้วยกันเสมอ และอดีตภรรยายังดูแลคุณแม่ของหนุ่มได้ดีอีกด้วย



หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้ว สาวติ๊ก ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังให้กำเนิด “น้อวีจิ” เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2562 โดยทั้งคู่ช่วยกันเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง พร้อมกับลงรูปกิจกรรมครอบครัว และโมเมนต์สุดอบอุ่นให้แฟนคลับได้ติดตามตลอดผ่านทางอินสตาแกรมของ “หนุ่ม – ติ๊ก”


เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2563 “หนุ่ม-ศรราม” ได้เข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร หลังพบว่าเงินในบัญชีธนาคารหายไปเกือบครึ่งล้าน ขณะที่ทางธนาคารได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นเพราะระบบ มีหลักฐานว่าคนใกล้ตัวของนักแสดงชื่อดังเป็นคนไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม จากนั้นหนุ่มได้ลงคลิปคู่กับภรรยาและลูก พร้อมระบุ ขอบคุณทุกกำลังใจ เป็นอันจบเรื่องเงินหาย


ต่อมาเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2563 มีเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเตรียมดำเนินคดีกับเมียพระเอกหนังชื่อดังอักษรย่อ ศ. ในข้อหาฉ้อโกงที่หลอกลวง ขายหน้กากอนามัย ทำให้เหยื่อสูญเงินเกือบล้านบาท และในวันรุ่งขึ้น(30มี.ค.2563) “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ชี้แจงแทนภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ด้วยการไลฟ์เปิดใจว่า ทั้งตนและภรรยาไม่ได้เพิกเฉย ยอมรับว่าผิดนัดจริง พร้อมกับคืนเงินให้ผู้เสียหายและคู่กรณีถอนแจ้งความไป



จากนั้นมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า “หนุ่ม – ติ๊ก” หย่าร้างกันแล้ว จนเป็นที่จับตามอง ทำเอาพระเอกรุ่นใหญ่รีบออกมาสยบข่าวลือด้วยการไลฟ์ให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว ด้วยการหอมภรรยา “ติ๊ก” โชว์ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ
.
ต่อมาวันที่ 17 เม.ย. 2563 “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับทางเพจ “อีจัน” ยอมรับตรง ๆ ว่าได้เซ็นใบหย่ากันจริงและนานมากแล้ว เพราะเป็นการแก้เคล็ดหลังจากมีพระทักว่าถ้าหย่ากันแล้ว อะไรที่ไม่ดีในชีวิตจะเบาบางลง ยืนยันว่าถ้าไม่รักกัน คงอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันเป็นความสัมพันธ์ที่จริง และเราไม่เคยปล่อยมือจากกัน เพียงแต่ไม่ได้จับมือกันเพื่อสร้างภาพ ทุกวันนี้เราก็ยังคงใช้ชีวิตกันตามปกติ


ล่าสุดวันนี้ 3 ก.ย. 2563 ในอินสตาแกรมของ “หนุ่ม ศรราม” ออกมาโพสต์ภาพใบหย่าของตนกับอดีตภรรยาอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุว่า “เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่าง ๆ กับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติ ช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น​

เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม” พร้อมแท็กหาอดีตภรรยา จนสาวติ๊กเข้ามาคอมเมนต์ต่อด้วยว่า “หนูปิดหนี้ไปแล้วนิคะ ขอบคุณค่ะ”
.
เรียกว่าเป็นประกาศยืนยันชัด ๆ ว่าความรักของ “หนุ่ม – ติ๊ก” เป็นอันยุติความรักในฐานะสามีภรรยาแล้วนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม