“ปุ้มปุ้ย” โพสต์เดือด! เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้า สวยจริงต้องมีผัวเอง


โพสต์แต่ละทีทั้งเผ็ดและแซ่บไฟลุกไปเลย สำหรับสาวสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยานักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ภาพและแคปชัน ว่า “เราต้องรู้จักรักตัวเองบ้าง อย่าไปรักแต่ผัวชาวบ้านเขา” และโพสต์เฟซบุ๊กด้วยว่า “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่นโหนกว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเองงงงง” โดยโพสต์ท่ามกลางกระแสดราม่าปัญหาครอบครัว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ขณะกำลังมีประเด็นกับ นักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความหา “เป๊ก” สามีธัญญ่า ผ่านทางลูกสาวแทน
.
และหลังจากสาวปุ้มปุ้ยโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำ จากนั้นเจ้าตัวจึงไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กอีกครั้ง พูดถึงสเตตัสที่เพิ่งลงไปว่า ไม่ได้พาดพิงใคร นิมิตได้ว่าใช่ไง ถ้าสวยผู้ก็ต้องให้เป็นตัวจริงแล้วมั้ย ไม่ให้เป็นตัวสำรองแล้วมั้ย นั่งดูคอมเมนต์คนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ดุเดือดไม่แพ้กันนะ ทุกคนก็เดือดร้อนแทนเขาอยู่เหมือนกัน เราก็ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านอยู่เหมือนกัน ไม่เบาแล้วค่ะ เราโพสต์ขนาดนั้น ก็ต้องเลือกข้างแล้ว ส่วนที่บอกว่าเป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามันโหนก เพราะถ้าสวยจริงก็คงมีผัวเป็นของตัวเอง แค่โพสต์เอาขำเอาฮา แต่ความจริงมันขึ้นอยู่ที่คุณค่าตัวเอง การเป็นเมียน้อยคนอื่น คือ คุณลดคุณค่าของตัวเอง
.
“ไม่อยากให้มั่นใจว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ฉันใหม่กว่า ฉันสดกว่า มันเป็นเรื่องศีลธรรม เราภูมิใจไหมกับที่เป็นอยู่ เราคงไม่ภูมิใจกับที่หนึ่ง ที่สอง แต่เราต้องเป็นที่เดียว คนจะมาก่อนหรือมาหลัง ไม่มีใครมีความสุขเลย เราต้องมานั่งตบตี ทะเลาะกัน ถ้าเป็นปุ้ย คงร้องไห้เสียใจ อีกใจก็แค้น คงจะแก้แค้นแล้วปล่อยเขาไป” เรียกว่าแต่ละคำพูดของสาวปุ้มปุ้ยได้ใจชาวเน็ตไปเต็มสิบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม