“ธัญญ่า” ฟาดจมดิน! น้อง อ. อยากมีเงินมากกว่านี้ หัดอยู่ให้เป็น – หยุดล้ำเส้น


สมแล้วกับฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” ของเมียหลวงสุดแซ่บ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เสียจริง หลังจากอยู่ ๆ มีเรื่องให้องค์แม่สายโหดลงมาประทับอีกครั้ง เมื่อมีน้องนักศึกษาสาวคนหนึ่ง ส่งข้อความเชิงคุกคามลูกสาวอย่าง “น้องลียา” จนเจ้าตัวต้องนำเรื่องราวเข้าปรึกษาทนาย งานนี้หลังเรื่องดังกล่าวว่อนโซเชียล จึงมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาขุดที่มาและสืบจนทราบว่าน้องคนดังกล่าวมีชื่อว่า อ. พร้อมแฉหลักฐานเด็ด ทั้งแคปชัน และข้อความสื่อเป็นนัยยะ ถึง “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีธัญญ่า จากนั้นช่วงดึกคืนวันที่ 1 ก.ย. 63 ชาวเน็ตจับโป๊ะน้อง อ. ที่ลืมเปลี่ยนแอ็กเคานต์แล้วเข้ามาตอบโต้ชาวเน็ตด้วยถ้อยคำด่าทอ ลามถึงเมียหลวงสุดแซ่บด้วยนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(2 ก.ย. 2563) สาวธัญญ่าออกมาเปิดใจหมดเปลือกผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ว่า “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน คือจริง ๆ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นมา 3 ปีกว่าแล้ว เป็นเรื่องของเด็กที่เป็นข่าว ง่าย ๆ คือ อยู่ไม่เป็น เขาก็อยู่ในฐานะที่เรารู้ ๆ กันอยู่ เรามีการเปลี่ยนทัศนคติในครอบครัว เรารู้คนในครอบครัวเป็นยังไง เลยปรับทัศนคติ เคยหึงหวง ยอมไม่ได้ ต้องฟาดฟันตลอดก็เหนื่อย เดี๋ยวทะเลาะทีก็ดีที เลยเลือกเปลี่ยนความคิด ให้เขาใช้ชีวิตที่เขามีความสุข พออยู่แบบนี้เราสบาย และรักษาสถานบันครอบครัวไว้ได้ แรก ๆ ไม่อยากรับรู้ แต่หลัง ๆ ต้องการรับรู้ว่ามีคนไหนบ้าง เพื่อให้รู้ว่าเราไม่โง่นะ เมื่อไหร่ที่เราอยากให้คนดูแล ก็โทรไลน์บอกให้ดูแลพี่เป๊กหน่อย”
.
เรื่องที่ส่งข้อความมาหาลูก อันนี้เรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะอะไร ที่ผ่านมาเขาอาจจะอยากมาอยู่ในจุดที่เราอยากอยู่หรือเปล่า เพราะเขาจิกกัดเราตลอด มีคนแคปส่งมาตลอด เราก็บอกคนของเราให้ไปจัดการนะ พูดแบบนี้ 3 ปีกว่า และยังอยู่มาตลอด ก็บอกอย่าให้เราทนไม่ไหว และก็มาถึงวันนี้ วันที่ส่งข้อความาหาลูกเรา น้องคนนี้รู้จักลูกเรา เขาทำงานในบริษัท หลัง ๆ ลียารู้ว่าคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาเลยถอยห่างออกมา เขาก็ส่งข้อความมาหาลียาบ้าง ซึ่งลูกเราจะให้เราดูตลอด แต่ข้อความนี้ ถ้าดูดี ๆ มันมีนัยยะ เขาเป็นห่วงพ่อลียา แล้วทำไมต้องมาบอกลูก ลูกเรา 11 ขวบแล้วนะ เขาพอรู้เรื่องราวของผู้หญิงคนนี้พอสมควร เกิดวันนึงเขาบอกลูกพี่เป๊กว่าเขาคือใคร
.
เราพยายามบอกลียาว่าต้องดีใจนะ แด๊ดดี้หล่อนะ สาว ๆ รักเยอะเลย ซึ่งลียาเขาพูดกลับมาเลยว่า รักแด๊ดดี้จริง ๆ หรือรักเงินแด๊ดดี้ เราก็เลยบอกว่า งั้นลียาต้องเก็บเงินแด๊ดดี้ไว้เยอะ ๆ สิ เขาไม่ได้ว่าพ่อเขา เขารักและห่วงพ่อเขามาก ลียาเคยคุยกับพ่อเรื่องนี้ เขาถามว่าทำไมต้องมีการส่งข้อความแบบนี้หาเขา พ่อก็บอกอย่าไปใส่ใจ แด๊ดดี้รักลียาที่สุด ซึ่งเขาก็โอเค เขาเป็นเด็กพูดน้อย แต่เขาเคยพูดกับเราว่าสมัยก่อนแด๊ดดี้กับแม่ดังนะ ลียาเคยได้ฟังคลิปด้วย
.
3 ปีที่มีปัญหา ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เรามองเป็นเรื่องเล็ก ชิลล์มาก คนดูแลพี่เป๊กมีหลายคน แต่อยู่ที่เขาจะอยู่เป็นหรือเปล่า ที่ผ่านมาเราไม่เคยมีปัญหากับใครเลย มองเป็นสิ่งที่ดี ดูแลกันไป เราเองก็ไม่ทุกข์ใจ แต่วันนึงที่เขาล้ำเส้น มาก้าวก่ายถึงลูก คนของเราจัดการไม่ได้ เราเตือนมาตลอด 3 ปี ให้จัดการอย่ามายุ่งและอย่ามาล้ำเส้น ฉะนั้นมายุ่งกับลูก เราจะจัดการวิธีของตัวเองแล้ว ซึ่งพี่เป๊กก็โอเคแล้วแต่ อย่างคนอื่นอยู่เป็น บางทีอะไรขาดเหลืออะไรในบ้าน เราก็บอกเขาให้ไปเบิกเงินพ่อให้หน่อย เราจะให้เขาจัดการ เหมือนคอยสั่งงาน ชีวิตเราในละครกับชีวิตจริง ถ้าเอาเรื่องเราไปทำละครมันจะมันส์มาก หลายฉากหลายตอน
.
ส่วนรูปคู่เรา มีแคปชันคำว่า เหม็น “จริง ๆ มันนานแล้ว รูปตอนปี 2018 เลี้ยงปีใหม่ เราถ่ายรูปคู่เขา เขามีการโพสต์ใช้แคปชันว่าถ่ายกับคุณแม่ แต่พอ ณ ที่เกิดเรื่องเราให้พี่เป๊กไปจัดการ เขาคงโมโหเลยเปลี่ยนแคปชันว่า เหม็น เพราะภาพนี้มันนานแล้ว เราคิดว่าเขาอาจจะอยากให้เราออกไปหรือเปล่า ในฐานะแม่ของลูก
.
อะไรที่ทำให้ธัญญ่ายังอยู่จุดนี้ “การเลิกมันง่ายมาก ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่ แต่วันนึงเราประกาศเลิก แล้วพี่เป๊กหรือเราไปแต่งงานใหม่ แล้วลูกเราละ ลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ลียาบอก ถ้าคนใดคนหนึ่งไปแต่งงานใหม่ เขาไม่อยู่กับใครเลย แต่ทุกวันนี้เราประคับประคองให้ดีที่สุด แต่ในเมื่อมันจะมีผู้หญิงเข้ามาแบบนี้ เราก็เปิดรับไปเลย คนนี้คนของพ่อนะ ที่ดูแลพ่อ เราอยู่เพื่อลูก แต่เรายังมีความรักและความห่วงใยให้กัน โดยที่เราไม่ได้หึงหวง เจอผู้ใหญ่สอนมาเรื่อย ๆ มันหมดความหึงหวงไปเอง ชีวิตก็มีความสุขมาก จริง ๆ เขาคนดี รักลูกมาก ดูแลครอบครัวเราดีมาก ก็คิดว่าถ้าเลิกกับเขาไป ไปมีชีวิตใหม่เลย คงแฮปปี้ในจุดหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่เจอผู้ชายดีขนาดนี้ แล้วเราจะเลิกทำไม ทุกวันนี้เราเปิดว่ามีคนดูแลได้ แต่ขอเพิ่มเงินเดือนนะ ซึ่งเขาก็ให้นะ ก่อนที่เรารับเรื่องนี้ เราเคยจับได้อีกคนนึง พี่เป๊กก็ตามง้อ ๆ เราเลยเรียกเงิน ขอเท่านี้ เขาก็โอนเข้าบัญชีประมาณ 8 หลัก ถ้าเงินมากพอก็หายโกรธ เราต้องเปลี่ยนวิธีคิด”
.
เราไม่เคยถาม ไม่เคยคุยอะไร ตอนที่เรารู้ว่าน้องคนนี้อยู่ในฐานะอะไร เราก็บอกให้พามาคุย มาเจอเลย เราโอเค ยังถามน้องเขาเลยว่า อายุยังน้อยอยู่เลยไม่อยากแต่งงานเหรอ ซึ่งน้องเขาบอกชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ดูแลเขาได้ แค่นั้น ถามว่าใช่น้องคนที่เป็นข่าว ที่ถูกเปิดวาร์ปหรือเปล่า ใช่ คนนี้แหละ ชาวเน็ตเก่ง บางข้อความอะไร เราไม่เห็น เขาก็ขุดกันขึ้นมา สุดท้ายจะฟ้องไหม เราปรึกษาทนายอยู ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ถ้าเขาพร้อมยืนยันว่าออกไป ไม่ยุ่งกับลูก และครอบครัวเรา ทั้งเราและเป๊ก ลียา เราก็พร้อมจะให้อภัยเขา เขาอยู่ไม่เป็น อยู่เงียบ ๆ นิ่ง ๆ เราพร้อมคุยด้วยดี ๆ เหมือนน้องคนอื่นที่เราฝากพี่เป๊กได้
.
อยากฝากอะไรถึงน้อง อ. “จริง ๆ ชีวิตตัวน้องเองมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 ต้น ๆ เราส่งคนของเราไปจัดการ ยังมีมาเรื่อย ๆ ถ้าตัวเองมาอยู่ในฐานะพี่ น้องจะทำไง อย่าทำแบบนี้กับครอบครัวใครอีก ถ้าอยากอยู่ในจุดที่อยู่ก็อยู่ให้เป็น อยู่เงียบ อยู่ได้นาน อาจจะมีเงินมากกว่านี้ มีชีวิตที่ดีกว่านี้ อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ คนที่มาก่อน หรือลูกเขา แค่นี้เราก็ใจดีแล้ว ยังมีอีกหลายคนที่เรายังฝากพี่เป๊กได้ ฝากถึงสามีด้วยว่า อยากให้เป็นบทเรียน พี่ก็รู้ว่าธัญญ่าใจดีแค่ไหน ถ้าเอาจริงพี่ก็รู้ว่าจะเป็นยังไง อย่าให้เกิดขึ้นอีก คุมเด็กให้ได้ อย่าให้เด็กคนไหนมาหืออือกับธัญญ่าและลูกอีก”
.
และธัญญ่ายังเผยอีกว่า “ถ้ายังมีผู้หญิงคนนี้อยู่ ก็ไม่มีเรา ส่วนจะถึงขั้นหย่าไหม ก็อาจจะค่ะ แต่เราเชื่อว่าพี่เป๊กเลือกลูกและครอบครัว ที่ผ่านมาเขาไม่เคยให้ความสำคัญอย่างอื่นมากกว่าลูกและครอบครัว เรารู้สึกว่าน้องเขาอยากมีตัวตน จริง ๆ พี่เป๊กยังมีความเกรงใจเรา ไม่เอาใครมาเหนือเรา ส่วนเรื่องทรัพย์สินโอนให้ลียาทั้งหมดแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม