น้อง อ. คู่กรณี เจอจับโป๊ะ – “ธัญญ่า” จ่อเปิดใจบ่ายนี้ (2ก.ย.63)

เรื่องราวดูจะไม่จบง่าย ๆ แล้ว สำหรับมหากาพย์การกลับมาของ “เมียหลวงลวงสังหาร” “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” กับน้องนศ. ที่ส่งข้อความในเชิงคุกคามลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องลียา” ซึ่งเรื่องราวเริ่มตั้งแต่ที่นักแสดงสาวมากความสามารถ ได้โพสต์รูปคู่กับทนายชื่อดัง “ทนายเจมส์” จนเรื่องเลยเถิดมาจนถึงการมีแช็ตหลุดที่สาว อ. คู่กรณีของธัญญ่า พูดคุยกับน้องลียา โดยมีการพาดพิงแสดงความเป็นห่วงเป็นใยไปให้กับสามีของธัญญ่าอย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย”

จนทำให้ทัวร์ไปลงในโซเชียลของ น้อง อ. คู่กรณีแบบจัดหนัก ทำให้เจ้าตัวออกมาเปรยกับเพื่อนว่าขู่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด แต่เรื่องดูจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (1 ก.ย. 63) มีการปล่อยคอมเมนต์ของน้อง อ. ที่ตอบคอมเมนต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า “คิดว่าน้องเค้ากลัวเหรอค่ะ ? เพราะน้องอิงก็แซ่บไม่เบาเหมือนค่ะ คุณเป๊กอาจจะตาต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเอง เพราะกลัวอ้วนแต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา” ก่อนที่คอมเมนต์นี้จะถูกลบไปในไม่กี่วินาที ทำให้หลายคนสงสัยว่า น้อง อ. อาจจะลืมสลับแอ็กเคานต์ แล้วดันเอาแอ็กเคานต์จริงของตัวเองมาตอบคอมเมนต์แทน

ซึ่งหลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุด “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” เตรียมเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 58 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม