ทัวร์ลงน้อง อ. สาวที่คาดว่าคุกคาม ลูก”ธัญญ่า” ชาวเน็ตสืบต่อเจอเรื่องไม่น่าวางใจ


ทำเอานึกถึงฉายาเก่า “เมียหลวงลวงสังหาร” ของสาวสวย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ขึ้นมาทันที หลังล่าสุดมีประเด็นชวนสะกิดใจอีกครั้ง เมื่ออยู่ ๆ เจ้าตัวลงภาพคู่กับ “ทนายเจมส์” พร้อมระบุว่า มาขอคำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชียล ลูกเริ่มโตต้องเริ่มสอดส่อง บางครั้งอาจมีผู้แสร้งประสงค์ดี แต่จริง ๆ ประสงค์ร้าย ซึ่งถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ ซึ่งสาวธัญญ่ายังบอกอีกว่า มีนักศึกษาสาว ส่งข้อความมาหา “น้องลียา” ลูกสาว จึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด พร้อมฟ้องให้จมดิน! ก่อนจะโพสต์อีกครั้งว่า “องค์แม่ไม่ได้ลงซะนาน ยุ่งกับลียา คิดว่าจะรอดมั้ย??!!” และ “ยุ่งกับพี่ยังพอทน แต่มายุ่งกับลูกคือ-ึงตาย!”
.
งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเกิดความสงสัยกันยกใหญ่ ทำหน้าที่นักสืบโซเชียลขุดหาข้อมูลต่าง ๆ มาประกอบว่านักศึกษาที่ว่าคือใคร จนทราบว่าเป็นสาวสวยชื่อ “น้อง อ.” อายุ 23 ปี ซึ่งรู้จักกับครอบครัวของธัญญ่า นานกว่า 2 ปีแล้ว เคยถ่ายภาพคู่กับธัญญ่าและมีภาพหมู่กับ “เป๊ก สัณชัย” สามีของธัญญ่า ตั้งแต่ปี 2561 และเคยไปที่บ้านของดาราสาวในฐานะทีมงาน
.
ทราบอีกว่า น้อง อ. ส่งข้อความถึงน้องลียาว่า “ลียาช่วยบอกแด๊ดดี้เลิกสูบบุหรี่หน่อยได้มั้ย พี่เห็นช่วงนี้เค้าไม่สบาย เค้าดูดบุหรี่หนัก พี่กลัวพี่เค้าจะเป็นอะไรขึ้นมา” ซึ่งน้องลียาตอบว่า “โอเค” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ โดยข้อความดังกล่าวหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมที่คนนอกครอบครัวจะส่งให้ คล้ายต้องการแสดงตัวในฐานะอื่นหรือเปล่า ชาวเน็ตหลายคนจึงเข้าไปคอมเมนต์ในไอจี น้อง อ. เพื่อสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ผ่านมาเธอก็คุยกับน้องลียามาตลอด เคยไปเล่นกับน้องลียาถึงในห้องนอนที่บ้านน้องมาแล้ว
.
ต่อมานักสืบโซเชียลยังคงหาความจริงต่อ ด้วยการเข้าไปขุดเฟซบุ๊กของน้อง อ. ก่อนเห็นการโพสต์หรือแชร์ข้อความชวนสงสัย เช่น แชร์ข้อความ “ทำไมคนน่ารัก ชื่อต้องมีตัว P” แล้วแคปชันว่า Ping ซึ่งชาวเน็ตเชื่อว่าเป็นการเอาชื่อของ ป. มาสมาสกับชื่อเล่นของตัวเอง , แชร์ข้อความ “จงบอกสเป็กที่เห็นแล้วแพ้มาก” และแคปชันว่า “ปอปลา” , เล่นเกมทายอักษรตัวแรกของเนื้อคู่ ได้ผลลัพธ์ว่าเนื้อคู่มีชื่อขึ้นต้นด้วยพยัญชนะ ส. แล้วแชร์มาพร้อมแคปชันว่า “เออจริง 55555 พี่สัญ”
.
และเมื่อมีคนถามว่า น้อง อ. มีแฟนหรือยัง เจ้าตัวบอกว่า “ตอบยากมาก มันซับซ้อนซ่อนเงื่อนยิ่งกว่าซีรีส์ 55555” รวมถึงยังมีการทำคลิป TikTok คัฟเวอร์เสียงของ “มาดามฟันนี่” ว่า เป็นคนที่ชอบคนแก่ ยิ่งแก่ยิ่งดี เพราะเหมือนปลากระป๋อง ปรุงมาเสร็จแล้ว เปิดปุ๊บกินได้เลย และยังคัฟเวอร์เสียงผู้ชายพูดกับผู้หญิงทางโทรศัพท์ว่า “เรื่องเมื่อคืน-ึงอย่าบอกใครนะ เดี๋ยวเมีย-ูรู้”
.
อีกทั้ง ชาวเน็ตยังไปเห็นว่า เมื่อปี 2561 น้อง อ. เคยโพสต์รูปคู่กับธัญญ่า แล้วแคปชั่นว่า “เหม็น” ก่อนจะถูกคอมเมนต์ตำหนิเยอะจึงลบรูปทิ้งไป รวมถึงยังเคยทำคลิปคัฟเวอร์เพลงของ “ปุ้ย พรรณทิพา” ท่อนที่ว่า “อยากเดินไปถีบหน้าแล้วบอกว่าขอโทษค่ะ” แล้วแทรกตัวอักษร T ขึ้นมาในคลิป หลายคนเชื่อว่าอาจหมายถึงชื่อของ “ธัญญ่า” และล่าสุดทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของน้อง อ. มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาเม้นต์ตำหนิ ด่อทอหนักมาก หรือที่หลายคนเรียกว่า “ทัวร์ลง” จนเจ้าตัวปิดให้คอมเมนต์เรียบร้อยแล้ว งานนี้เรื่องจะจบอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม