ภรรยา “โรเบิร์ต สายควัน” แจงงดเยี่ยมสามี อยู่ช่วงวิกฤต-หวั่นติดเชื้อ


ตั้งแต่แก๊งเพื่อนตลก ออกมาแจ้งอาการป่วยของนักแสดงตลกรุ่นพี่ “โรเบิร์ต สายควัน” ว่าป่วยเป็นมะเร็งปอด ทำให้เพื่อนพี่น้องร่วมวงการต่างทยอยเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจไม่ขาดสายที่บ้าน จนตลกรุ่นน้อง “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาโพสต์ระบุเวลาเยี่ยมเป็นเวลามากขึ้น เพื่อให้โรเบิร์ตได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
.
และล่าสุด ภรรยาของโรเบิร์ต ได้ออกมาไลฟ์แถลงของดเยี่ยมตลกคนดังแล้ว โดย “แจ๋ว” ภรรยาโรเบิร์ต กล่าวว่า “ตอนนี้เราอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ช่วงวิกฤต เลยมาบอกให้ทุกท่านได้เข้าใจ เราไม่ได้ห้ามงดเยี่ยม แต่มันอยู่ในช่วงวิกฤต ช่วงนี้ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากวันนี้เราจะของดเยี่ยม เพราะพี่เบิร์ตกำลังจะดีขึ้น เราต้องปฎิบัติตามคำสั่งของแพทย์ ที่เขาต้องการให้พี่เบิร์ตพักผ่อนเต็มที่ โดยการใช้ยาของแพทย์ด้วย แล้วออกซิเจนเขาต้องมีตลอด ถ้ามีคนมาเยี่ยมพี่เบิร์ตก็ต้องถอดสายออกมา ก็จะทำให้ระดับของออกซิเจนต่ำลง ซึ่งมันเป็นอันตรายกับพี่เบิร์ต แพทย์สั่งทางเราให้เคร่งครัดเรื่องนี้ เพราะบางท่านเจตนาดีมาเยี่ยม แต่บางทีอาจจะไม่รู้ว่าท่านไม่สบายมาหรือเปล่า ช่วงนี้พี่เบิร์ตร่างกายอ่อนแอ ติดเชื้อได้ง่ายมาก ทั้งปอดและกระแสเลือด ซึ่งทีมแพทย์จะห่วงตรงนี้”
.
ด้าน “บอล เชิญยิ้ม” ตลกรุ่นน้อง เผยว่า “ขอบคุณจากใจจริง ๆ อยากขอให้ความร่วมมือ ถ้าพี่เบิร์ตแข็งแรงดีแล้ว ก็สามารถมาเยี่ยมได้ ปาฏิหาริย์ต้องมีจริง ตอนนี้เขากำลังจะดีขึ้น เราอยากให้เขาได้พักผ่อนเต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ส่วนใครที่อยากฝากของมาเยี่ยมก็ได้ แต่ของดเจอพี่เบิร์ตครับ”
.
ขณะที่ “โรเบิร์ต” พูดพร้อมยกมือไหว้ตลอด ว่า “สวัสดีครับพี่น้องทุกท่านที่เมตตาและห่วงใยพวกเรา ศิลปินตลกหรือแฟนคลับ ช่วงนี้ที่ต้องขออนุญาตงดเยี่ยมสักพักหนึ่งก็เพราะเราต้องให้โอกาสทีมแพทย์ พยาบาลเขาได้ทำงานอย่างเต็มที่ ผมก็อยากจะหายและกลับมาเจอกับทุกท่านเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นร่วมด้วยช่วยกัน อย่าโกรธเบิร์ตนะครับ เดี๋ยวเบิร์ตหายแล้วจะแจ้งให้ทราบ และค่อยมาเจอกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม