“ณิชา” อวยพรวันเกิด “โตโน่” รู้เลยว่าหวานไม่มีตก


ถึงจะยังบอกว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องที่หวังดีต่อกัน สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แต่ทั้งคู่ก็มักจะมีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน ทั้งควงกันไปทำบุญ ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม และสลับกันลงรูปของอีกฝ่าย เรียกว่าไม่ต้องบอกสถานะแต่การกระทำก็ชัดเจนแล้ว
.
และล่าสุดก็ทำแฟนคลับยิ้มแก้มปริอีกครั้ง เมื่อสาวณิชา โพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี ของหนุ่มโตโน่ ด้วยภาพที่ดูใกล้ชิดสนิทสนม พร้อมแคปชันว่า “🎂ขอให้พี่พบเจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิต มีความสุขในทุก ๆ วัน สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ตลอดไป แบบเหนือมนุษย์ไปเลยยย ไม่ว่าจะตั้งใจทำอะไร ฝันอะไร ก็ขอให้ให้ได้ทำแบบที่หวังไว้นะะ (: มีเวลาคุณภาพให้ตัวเองเยอะ ๆ ด้วย แล้วก็เหมือนเดิม ยิ้มเยอะ ๆ ยิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ ในทุกวันก็ Happy มากแล้วว😁 @mootono29”
.
อีกทั้งในอินสตาแกรมของคุณแม่ฝ่ายชาย ยังลงไอจีสตอรี่ช่วงที่สาวณิชา ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ลูกชายตน ระหว่างที่ทั้งสองครอบครัว มาร่วมรับประทานอาหารฉลองอายุครบ 34 ปีให้โตโน่ ดูแล้วพูดได้คำเดียวว่าอบอุ่นสุด ๆ แบบนี้ตำแหน่งว่าที่ลูกสะใภ้ไม่น่าไปไหนแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

รูปจาก IG : jitono , koonsor7


เข้าชม 420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม