“25Hours” ส่อยุบวง? “แหลม” โพสต์มีนัยยะ

หรือจะเป็นการตอกย้ำให้ข่าวลือว่าวงดนตรี ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ (25 hours) ส่อเค้ายุบวง หลังมีข่าวลือแพร่ออกมาในโลกโซเชียลเมื่อปรากฎคำชี้แจงจากเพจร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถึงเหตุผลที่วง 25Hours ไม่สามารถมาแสดงสดให้ชมได้ และจะมีการติดต่อเพื่อคืนค่าบัตรที่จ่ายมาแล้วล่วงหน้าคืนให้กับแฟนเพลง


บางกระแสก็คาดเดาไปว่าแท้จริงแล้วไม่ได้เป็นการยุบวง แต่อาจจะเป็นสัญญาณอำลาเพื่อโบยบินไปจากค่ายเดิม “จีนี่เรคคอร์ด” ที่อยู่ใต้ชายคามากว่า 6 ปี ซึ่งหลายคนก็จับตาความเคลื่อนไหวว่าสุดท้ายแล้ว วงร็อกที่คร่ำหวอดในวงการมากว่า 11 ปี จะไปซบที่ค่ายไหนต่อ



ข่าวลือเริ่มหน้าหูมากขึ้น เมื่อมีหลายเพจประโคมข่าวเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (28 ส.ค. 2563) ว่า เตรียมพบ 2 ชิ้นงานสุดท้ายที่ค่าย จีนี่ฯ จะปล่อยชิ้นงานสุดท้ายของ 5 หนุ่ม 25Hours ออกมาให้ได้ชมเป็นการอำลา เริ่มจากจันทร์ที่  31 สิงหาคม เวลา 20.00 น. เป็นสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่ายและวันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. จะปล่อยผลงานมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ชื่อ Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)ให้ได้ชมกัน ผ่านทาง ทาง Youtube ช่อง Genierock, FB : 25hoursband


ล่าสุดวันนี้ (29 ส.ค.2563) “แหลม” นักร้องนำ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นเนื้อร้องของเพลง พร้อมแคปชั่น ว่า

“มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน
และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณ สำหรับ ช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว

ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้

จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน
สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน
ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว

รัก เช่นเดิม “

ทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้มีการสอบถามไปยังต้นสังกัด “จีนี เรคคอร์ด” ได้เผยว่าในวันที่ 31 ส.ค.นี้ ทางวงจะออกมาชี้แจงในประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง

วง ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ (25 hours) วงดนตรีแนว อัลเทอร์เนทีฟร็อก, ซินธ์ป็อป ก่อตั้งมาเมื่อปี 2551 โดยอยู่ใต้สังกัดบีลีฟเรคอร์ดส เป็นเวลา 6 ปี (พ.ศ. 2551 – 2557) ก่อนจะย้ายมาอยู่กับค่าย จีนี่เรคอร์ดส ( พ.ศ 2557 – 2563)
เป็นที่น่าสังเกตุว่า หรือหมดเวลา ที่สัญญาจบลง จึงเตรียมตัวไปอยู่บ้านใหม่ ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไรต้องรอคำชี้แจงอย่างเป็นทางการจากทางค่ายต้นสังกัดอีกครั้งหนึ่ง .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม