รอคอยมานาน งานแต่งงานครั้งแรกของ “กานต์-เสก”

ฝ่ามรสุมต่าง ๆ มาด้วยกันมากมาย จนล่าสุดร็อกเกอร์รุ่นเก๋า “เสก โลโซ” และภรรยา “กานต์ วิภากร” ก็ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ได้ฤกษ์งามยามดีในการจัดงานแต่งงานในวันที่ 12 ก.ย. 2563 นี้

“กานต์ วิภากร” ได้เปิดใจถึงการเป็นเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต ว่าถึงจะมีการจดทะเบียนสมรสกับสามี “เสก โลโซ” มาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เคยมีงานแต่งงาน เพราะช่วงแรกที่แต่งงานกับร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นช่วงที่กำลังโด่งดังมา เรื่องราวของลูกและภรรยาจึงไม่ได้ถูกเปิดเผยมากนัก ส่วนสาเหตุที่จัดงานแต่งงานในครั้งนี้ เนื่องจากต้องการทำให้พ่อและแม่ ที่อายุมากแล้ว ในตอนแรกจะแต่งแค่เช้า แต่ลูกชายคนโตบอกให้จัดใหญ่ และให้มีปาร์ตี้ในช่วงเย็น



ส่วนเรื่องของฤกษ์แต่งงานวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ตนเองเป็นคนดูฤกษ์ด้วยตัวเอง โดยในวันนี้ (28 ส.ค. 2563) ได้มีการลองชุดแต่งงานของเสก โลโซ แล้ว ซึ่งกำหนดการจะมีงานแต่ง 2 ช่วง คือช่วงเช้าจะมีงานเลี้ยงพระ ไหว้ขอขมาพ่อแม่ และมีพิธีสวมแหวน งานช่วงเย็นเป็นงานปาร์ตี้ภายในครอบครัว โดยสถานที่จัดงานจะเป็นที่บ้านของเสก และที่สตูดิโอ วาระเวลา

ซึ่งงานแต่งในครั้งนี้ไม่มีการเรียกสินสอด และอีกอย่างเสก โลโซ ไม่ได้เป็นคนโรแมนติก แต่นักร้องหนุ่มได้ให้สัญญาว่า “จะไม่ไปไหน จะอยู่ด้วยกันไปจนตาย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม