คู่กรณี “กาย-ฮารุ” ยืนกรานสั่งห้ามออกอากาศ ฉุนไม่ได้อยากตอบโต้ แค่ปกป้องตัวเอง

จากกรณีที่มีข่าวออกว่ามีครอบครัวของดาราชื่อดัง มาขอใช้สถานที่ถ่ายทำรายการจนเกิดความเสียหาย ซึ่งเจ้าของสถานที่ออกมาเปิดเผยว่าสุดทนกับพฤติกรรมของทีมงานครอบครัวดาราชื่อดังนี้ ที่มาขอใช้สถานที่ถ่ายทำรายการ แต่ดันทำสถานที่เสียหาย ทำสัตว์ในเล้าตาย จนเจ้าของขอไม่ให้เผยแพร่ภาพที่ถ่ายทำไป หากไม่ยอมออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยครอบครัวของ “กาย รัชชานนท์” และ “ฮารุ สุประกอบ” ซึ่งถูกมองว่าเป็นทีมงานครอบครัวที่ถูกกล่าวถึง ได้ออกมาเคลียร์แล้ว แต่ล่าสุดเมื่อสอบถามไปยังคู่กรณีซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าว เผยว่ารู้สึกไม่พอใจกับการออกมาให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่ การที่ตนเลือกจบ โดยไม่พูดอะไร ไม่ได้หมายถึงว่าตนเป็นฝ่ายผิด รู้สึกว่าโต ๆ กันแล้ว รู้อยู่แก่ใจ ที่ผ่านมาตนเองทำงานกับกองถ่ายที่มาขอถ่ายทำมาเกิน 10 กอง ไม่ใช่ทำงานเป็นครั้งแรก และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา

ส่วนเรื่องของเงิน 1,490 บาท เรื่องค่าน้ำจะให้เปิดกล้องวงจรปิดไหมว่า กลับกันกี่โมง เปรียบก็เหมือน “คุณเข้าเซเว่น ซื้อกาแฟ 10 บาท แล้วเดินออกจากเซเว่นเลยได้ไหม โดยไม่จ่าย ทั้ง ๆ ที่ก็มีตังค์ มันไม่ใช่เรื่องมูลค่า มันเป็นเรื่องความรับผิดชอบ ความใส่ใจการให้เกียรติ” และเหตุผลที่เลือกไม่ให้ออกอากาศไม่ว่าจะช่องทางใด ๆ เพราะมันแก้กันไม่ได้แล้ว ยิ่งเห็นการให้สัมภาษณ์ ตนไม่พอใจ แต่ก็ไม่อยากตอบโต้แล้ว เพราะของแบบนี้ เถียงกันไป ไม่มีใครได้ดีขึ้นมา “มันไม่ใช่เรื่องตอบโต้ มันเป็นการปกป้องตัวเอง”



ในการทำงานวันนั้น พยายามที่จะประนีประนอมทุกข้อ เรื่องที่เขาแจ้งว่าจะใช้นั่นนี่ไม่ครบว่าจะใช้หรือไม่ใช้ เขาให้เหตุผลว่า เขายุ่ง ก็พยายามผ่านไป ส่วนเรื่องเวลาประสานงานผิดพลาดทั้งสองฝั่ง เรื่องเป็ดตาย แล้วบอกว่าเพราะว่าเป็ดป่วย ใช่ แต่ที่ขอมีกี่ตัว และในภาพมีกี่ตัว เข้าใจว่าถ่ายบ่าย 3 แต่ดึงไว้ถึง 6 โมงเย็น แล้วเป็ดไม่ได้กินข้าว ก็พยายามมองข้ามปัญหา แต่ปัญหาไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เรื่องความจริงใจ อย่าเอาปัญหาของตัวเอง ไปลงที่คนอื่น มันคือการปัดภาระ ปัญหาไม่อยู่ที่จำนวนเงิน แต่ปัญหาอยู่ที่ความไม่ใส่ใจ ไม่ให้เกียรติกัน”

บทสรุปสุดท้ายของเรื่องนี้คือ ตนยืนยันไม่ให้ออกอากาศ ไม่ให้ออกสื่อใด ๆ ทั้งสิ้น และขอพอแค่นี้ ยุติเรื่องนี้แค่นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม