“เจนนี่” ยิ้มออก! เจ้าภาพเริ่มกลับมาจ้างงาน แจงปมโพสต์หาเจ้าหนี้แม่


หลังนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโพสต์ร่ายยาว เพราะถูกเพจหนึ่งแฉ “แม่เกตุ” ซึ่งเป็นแม่ของเจนนี่ ยังติดเงิน “ป้ากุ้ง” เจ้าหนี้ อยู่เกือบ 2 แสนบาท และเตรียมไปออกรายการทีวีอีกด้วย ทำให้นักร้องสาวถึงกับงง ออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมยังบอกอีกว่าหากมีเจ้าหนี้คนไหนที่แม่เคยยืมเงิน สามารถมาแสดงตัวและเอาหลักฐานมายืนยันได้เลย ตนพร้อมเคลียร์ให้แทน
.
ล่าสุดวันนี้(27ส.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงไปหาสาวเจนนี่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเธอเล่าว่า “ที่โพสต์หาป้ากุ้ง เพราะงงว่า แม่กับป้ากุ้งคือเคลียร์เงินกันไปแล้ว แต่ที่เราโพสต์เพราะมีเพจหนึ่งบอกว่าป้ากุ้งจะไปออกทีวี เราเลยอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะถ้าแม่ยังค้างหรือมีอีก ป้ากุ้งก็คุยกับเราได้ แต่ก่อนหน้านี้ป้าไม่เคยมาคุยเลย พอเราเห็นข่าวป้ากุ้ง เราก็ถามแม่ แม่บอกเคลียร์กันไปแล้ว แต่การที่ไปออกทีวีแสดงว่าต้องมีอะไร เลยพยายามติดต่อไปถามเท่านั้น”
.
ส่วนเรื่องงานที่ก่อนหน้านี้โดนยกเลิกไปเยอะ นักร้องสาวเผยว่า “ถูกยกเลิกไปเยอะจริง รายได้หายพอสมควรเพราะผลมาจากข่าว แต่เรามีเงินเก็บจากที่ทำงานมาก่อนหน้านี้เยอะ เลยดูแลน้อง ๆ ในค่ายได้ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว 2-3 วันนี้ใจชื้นมาก เจ้าภาพเริ่มโทรกันกลับมา บางงานที่ยกเลิกไปก็โทรกลับมาจ้างอีก ซึ่งปัจจุบันงานมียาวไปถึงปีหน้า(2564) แล้ว แต่ก็ไม่เหมือนที่ดังใหม่ ๆ ช่วงแรก”
.
พร้อมเล่าอีกว่าต่อเดือนตนต้องหารายได้เยอะ ๆ เพื่อมาเลี้ยงคนในค่าย ก่อนหน้านี้มันเยอะจนอยากแบ่งปัน เลยเอาคนมาพัฒนา แต่พอเอามาไม่ถึง 3-4 เดือน ก็มาเจอปัญหา แต่เชื่อว่าผลงานจะเป็นคำตอบให้ ต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มยิ้มได้เยอะแล้ว
.
สำหรับเพลงใหม่ “บทเรียนชีวิต” กระแสดี ตนดีใจมากที่หลายคนแยกแยะเรื่องข่าว เรื่องส่วนตัว ต่อไปค่ายจะปล่อยเดือนละ 3 เพลง ทุกวันที่ 9 , 19 และ 29 ศิลปินจะวนกันปล่อยเพลง ให้ปีหนึ่งแต่ละคนได้ 3-4 เพลง คือ 3 เดือนต่อ 1 เพลง คนที่อยู่ก็เซ็นสัญญาถูกต้องตามกฎหมาย มีผู้ปกครองเซ็นยินยอมทุกอย่างตามข้อตกลง ตนคุยกับน้องในค่ายว่า ใครไม่พร้อมอยู่ก็ไม่ต้องเซ็น ใครจะเซ็นก็พาผู้ปกครองมาได้ สรุปคือ คนออกไป 6 คน และอยู่อีก 20 กว่าคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม