รู้แน่ที่ศาล! “กานต์” เปิดปมโต้ รร. ไล่ลูกออก ไม่จ่ายค่าเทอม-สุขภาพจิต?


ออกมาโต้กันไปมาสำหรับกรณีที่ “กานต์ วิภากร” ภรรยาร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” ออกมาโพสต์ว่าลูกสาวคนเล็กถูกให้ออกจากโรงเรียน โดยเล่าว่าลูกถูกรังแก ตบตีและด่าทอ ซึ่งพอแจ้งเรื่องไปที่รร. กลับไร้การตอบรับ แต่ถูกไล่ออกแทน พร้อมกับเหตุผลว่าไม่มีคนที่มีคุณสมบัติที่จะดูแลลูกตนได้
.
ต่อมา ด้านรร. ได้แถลงชี้แจงยืนยันว่าไม่มีการรังแกในสถานศึกษาแน่นอน และรายชื่อของลูกกานต์ยังมีเหมือนเดิม แต่หากจะมีการเชิญออกจะมีเพียงเหตุผลเดียวคือมีการค้างชำระค่าเทอม และทวงถามแล้ว 3 ครั้งนั่นเอง และจากนี้หากฝ่ายภรรยานักร้องดังยังโพสต์ทำให้ รร. เสียชื่อเสียง อาจจะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
.
และล่าสุดในอินสตาแกรมของกานต์ ได้โพสต์โต้กลับอีกครั้ง ด้วยข้อความที่ระบุว่า “ทางรร ช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน(ลูกน้องเล่าให้ฟัง) 1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น 2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของรร บอกให้ดร. มาเคลียร์ให้รู้เรื่อง แต่ดร.มาไล่ลอนดอนออก อีก 2 วันเปิดเทอม -ูจะหารร. ที่ไหนทันและ ที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้ง ๆ ที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว
.
และค่าเทอม3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้งรร. ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบ็ก กานต์บอกให้เคลียร์เรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้ง ๆ ละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย น้องกวาง เสือ ค่าเทอม ๆ ละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ ๆ พีอาร์รร. ถุย ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ ทันไหม ?
.
เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับเพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง โหวตกันดูเองนะเพื่อน ๆ ว่า รร. พูดจริง หรือเด็ก9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่ ? ทบทวนให้ดี และรร. มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ ถุย น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอกรพ. ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรง บ้า แต่ก็ให้ชื่อรพไป บอก กานต์ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อรพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามา ได้รู้แน่ ที่ศาล!”
.
และภรรยานักร้องร็อกเกอร์ ยังโพสต์อีกครั้ง เตรียมแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 28 ส.ค. 2563 นี้เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม