“พชร์ อานนท์” พูดที่แรก! ปมถูกว่าตกอับ ลั่น มีบ้าน – รถเป็น 10 คัน


เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ลงรูปที่ถ่ายหน้าโรงรับจำนำ เลยทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่ว่าตอนนี้สถานะทางการเงินอยู่ในช่วงขาลง หรือที่หลายคนเรียกว่า ‘ตกอับ’ หรือเปล่า? งานนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยรีบจ่อไมค์สัมภาษณ์ทันที ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ที่โพสต์รูปหน้าโรงรับจำนำ คือไปเดินเที่ยวเฉย ๆ เลยนึกถึงเมื่อก่อนที่เอาของมาจำนำ คิดถึงอดีต ซึ่งถ้าจะเอาของไปขายจริง ๆ ขายตามโซเชียลได้เยอะกว่าอีก เราไม่ได้ตกอับ ดูบ้าน ดูรถมีเป็น 10 คัน มีเงินเก็บเยอะ เพราะหนังต่อเรื่องทำเงินทีได้หลายล้าน ฉะนั้นจะเรียกว่าตกอับไม่ได้เพราะมีงานตลอด”
.
ส่วนเรื่องที่นักแสดงในสังกัด “นิก คุณาธิป” ออกมาโพสต์ทวงค่าโปรโมตหนังอีกครั้งหลังเคยมีเรื่องมีราวจนเป็นข่าวใหญ่โตนั้น ผู้กำกับคนดังกล่าวว่า “เรื่องนี้เราขอให้ทนายถอนแจ้งความแล้ว เพราะเราให้อภัยแล้ว แต่เขาไม่โอเค อีกอย่างเวลาขึ้นชั้นศาลไม่ได้น่ารักเหมือนกับที่ทุกคนเห็น ยังเรียกร้องจะเอาให้ถึงที่สุดอยู่ ฉะนั้นเรื่องเงิน หรือสัญญา ก็เอาสัญญามากางกันเลย ซึ่งเดี๋ยวจะมีขึ้นศาลอีกครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ รอทนายนัด
.
ส่วนนิกเหลือสัญญานักแสดง 2 ปี ก็คงฟ้องร้องกันไปยันหมดสัญญา ตอนนี้ตัดขาดกันถาวร เพราะเรารอให้เขามาขอโทษ เขารู้จักบ้านเราดีแต่ทำไมมาไม่ได้ ขนาดนักข่าวหรือตอนจียอนมาขอโทษเรา ทั้งที่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เขายังพยายามหาบ้านเราจนมาขอโทษและจบไปด้วยดี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม