เอาจริง! “สายป่าน” ฟ้องศาลเอาผิดมือดีโพสต์โจมตีธุรกิจ ทำเสียหาย 10 ล้าน

เป็นเรื่องฟ้องร้องกันขึ้นมา หลังนักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา” เจ้าของธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์ดำน้ำ ตีนกบ ถูกคู่กรณีโพสต์ข้อความเชิงโจมตีร้านของนักแสดงสาวว่าหลอกขายของ สินค้าของนักแสดงสาวไม่ได้คุณภาพ ซึ่ง “สายป่าน” ก็ได้ชี้แจงว่าขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล รวมถึงอีกฝ่ายไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอจะใช้อุปกรณ์ จึงได้โพสต์ข้อความเชิงตำหนิลงเฟซบุ๊กทำให้ร้านเกิดความเสียหายและเกิดความไม่น่าเชื่อถือแก่ลูกค้าใหม่ที่เข้ามา
.
วันนี้ (26 ส.ค. 63) เวลา (10.30 น.) ที่ศาลอาญา รัชดา นักแสดงสาวร่างบาง “สายป่าน อภิญญา” เดินทางพร้อมด้วย “นายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ” และ “นายเกรียง วิศิษฏ์สรอรรถ” ทนายความ เข้าฟ้องร้องดำเนินคดี “นายวรพันธ์ อุดมพงษ์” ครูสอนว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งย่านรังสิต หลังโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโจมตีธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์ดำน้ำของนักแสดงคนดังจนมีมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท
.
โดยวันนี้สายป่านพร้อมทนายความเผยว่าเป็นการยื่นฟ้องในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายทางแพ่งเกี่ยวเนื่องคดีอาญากับจำเลย 5 ล้านบาท ซึ่งหลังจากการแถลงข่าวไปเมื่อก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีมีการติดต่อผ่านเพื่อนมาบ้าง แต่ไม่ได้มีการแสดงความขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร หรือพูดคุยส่วนตัวกับนักแสดงคนดัง แม้ที่ผ่านมาคู่กรณีจะมีการลบโพสต์เจ้าปัญหาออกไปแล้ว แต่การกระทำถือว่าสำเร็จไปเรียบร้อย มีผู้เข้าถึงและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
.
ส่วนการกอบกู้ความน่าเชื่อถือของธุรกิจ “สายป่าน” เผยว่าคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ด้านบริษัทกลางของอุปกรณ์ดำน้ำในต่างประเทศตอนนี้ทราบข่าวแล้ว ซึ่งจะมีการดำเนินคดีร่วมด้วยหรือเปล่า ยังไม่สามารถชี้แจงได้
.
โดยหลังจากนี้สายป่านในฐานะผู้เสียหายพร้อมกับคู่กรณีจะมีการนัดไต่สวนมูลฟ้องอีกครั้งที่ศาลอาญา รัชดา ในวันที่ 18 มกราคม 2564.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 374 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม