“บอล” ปัดห้ามเยี่ยม “โรเบิร์ต” แนะมาตามเวลา งดโพสต์รูปหวั่นเสียกำลังใจ


ตั้งแต่ศิลปินตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” พร้อมแก๊งเพื่อนออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงถึงอาการป่วยของตลกรุ่นพี่ “โรเบิร์ต สายควัน” ว่าที่หายหน้าจากหน้าจอโทรทัศน์เพราะป่วยเป็นมะเร็งปอด กำลังพักฟื้นร่างกายให้แข็งแรงเพื่อเตรียมตัวเข้าฉายแสงรักษาในขั้นต่อไปนั้น ทำให้เหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการต่างเป็นห่วงกันยกใหญ่ ทยอยเดินทางมาเยี่ยมโรเบิร์ตเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวแทบไม่ได้พักผ่อน เลยทำให้แก๊งเพื่อนสนิทออกมาประกาศเวลาให้เยี่ยมเป็นเวลา
.
ล่าสุดวันนี้(26ส.ค.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง “บอล เชิญยิ้ม” ได้อัปเดตอาการป่วยของโรเบิร์ต พร้อมแจงหลังมีข่าวลือว่าให้งดเยี่ยม ว่า “ไม่ได้งดเยี่ยมครับ เรามีเวลาให้เยี่ยม จริง ๆ ทีแรกว่าจะไม่ให้เยี่ยมเพราะเขาต้องพัก ถ้ามากันเขาก็ไม่ได้พัก แล้วเขาจะหายไหม เพราะตั้งแต่แถลงข่าวไป ก็มีคนมาหาตลอด กำลังใจเขาดี เราเองก็ไม่มีคำว่าพักเพราะตราบใดที่เขายังไม่หาย ส่วนใครจะมาหาพี่โรเบิร์ตก็ต้องบอกเรากับภรรยาเขาก่อน และเดี๋ยววันที่ 1 ก.ย. นี้ เขาจะไปหาหมอ”
.
พอถามว่ากังวลไหมที่คนไปเยี่ยมเยอะ บอลเผยว่า “เราห้ามไม่ทัน บางคนไม่ได้โทรมาก็มาเลย บางทีเขาจะเคลิ้มๆ หลับ กลายเป็นเขาต้องลุกขึ้นมา แต่อย่างพี่ ๆ ศิลปินเขาติดต่อมาก่อนอยู่แล้ว เราเข้าใจว่าอยากมาเยี่ยม เราอยากให้เยี่ยมทุกคน แต่ต้องทำความเข้าใจกันด้วย และก่อนเยี่ยมก็มีแอลกอฮอล์ให้ล้างก่อน แต่ก็ควรจะมีมาสก์มาด้วย”
.
สุดท้ายอยากบอกว่าสามารถมาตามเวลาที่แจ้งไปได้ ไม่ได้ห้ามเยี่ยม กำลังใจยังต้องการ แต่ถ้าเข้าใจเรา ก็ขอให้มาตามเวลา เพราะเราได้คุยกันแล้ว เขาต้องพักผ่อน เขารับแขกทุกคนไม่ไหว ขอบคุณทุกคนมาก ขอโทษบางรายการที่เราไม่ได้ไป บางทีโทรมาเราไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เพราะเราทำครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาให้คนมาชื่นชม คนคงรู้อยู่ และหลังจากนี้ถ้าใครถ่ายรูป ขอร้องออย่าโพสต์เลย ลงรูปตอนเขาดี ๆ ดีกว่า โพสต์ไปคนก็เอาไปเปรียบเทียบ มันเสียกำลังใจคนป่วย แต่เราไม่โทษใคร เราไม่ได้บอกเขาตั้งแต่ทีแรกเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 177 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม