ฟันธง “ช่องวัน” ดึง “เคน ภูภูมิ” และ “ปุ๊กลุก” ลงจอ

หลังจากมีภาพของ “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้บริหารฝ่ายละครช่องวัน ดินเนอร์ร่วมกันกับ “เคน ภูภูมิ” และ “ธันวา สุริยจักร” ออกมา จนทำให้เกิดข่าวลือว่า 2 พระเอกช่อง 3 และช่อง 7 เตรียมย้ายซบช่องดังฝั่งอโศก ยังรวมไปถึงข่าวลือการมาของนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่มีสัญญากับทาง พีพีทีวี ด้วย


“ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้บริหารฝ่ายละครช่องวัน

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” มีโอกาสเจอกับ “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้บริหารฝ่ายละครช่องวัน ซึ่งได้ยอมรับว่า ได้มีการพูดคุยทาบทาม “เคน ภูภูมิ” อดีตพระเอกช่อง 3 มาร่วมงานจริง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการคุยว่าจะมาแสดงในบทบาทแบบไหน ที่จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และเหมาะสม ส่วนเรื่องสัญญานั้น กับทางเคนไม่ได้มีการเซ็นสัญญากัน เป็นเพียงนักแสดงอิสระที่มาร่วมงานนั้น และข่าวที่ว่าจะมาประกบกับ “วิว วรรณรท” ที่ถือเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของค่าย เรื่องนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะฉะนั้นเลยไม่อยากพูดออกไป


“เคน ภูภูมิ”


ในส่วนกรณีของนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ยังมีสัญญากับทางพีพีทีวีอยู่นั้น “ทางช่องวัน กับทางพีพีทีวีก็เหมือนเป็นพี่น้องกัน แล้วอีกอย่างในเรื่องของสัญญาทางปุ๊กลุกเอง สามารถร่วมงานกับช่องอื่นได้ ซึ่งในขั้นตอนของปุ๊กลุกคือมีการวางละครไว้คร่าวๆ ว่าจะให้เล่นในแนวโมเดิร์น ในกรณีของเคนและปุ๊กลุกน่าจะได้เห็นละครกับทางช่องวันในปีหน้า”

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”


มาถึงกรณีของ ธันวา สุริยจักร ไม่ได้มีการพูดคุยกันใดๆ เนื่องจากอีกฝ่ายยังมีสัญญากับทางต้นสังกัดคือช่อง 7 อยู่ ซึ่งตนมันเป็นการเสียมารยาทที่จะไปทำแบบนั้น ในวันนั้นมีการเจอกันกับธันวาโดยบังเอิญเท่านั้น


ธันวา สุริยจักร


ผู้บริหารฝ่ายละครช่องวัน ยังบอกอีกว่า จะได้มีความสนใจนักแสดงชื่อดังคนหนึ่งไว้ว่าจะมาร่วมงานกัน หากคนๆ นั้นหมดสัญญา ซึ่งถ้ามาจริงจะสร้างความว้าวได้ไม่น้อย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 313 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม