“ไม้ วฤษฎิ์” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก


ทำเอาบรรดาเมียจ๋าสุดฟิน กับความหล่อทะลุ Zoom ของพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” ที่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online” 1ST ONLINE FANMEETING MAI WARIT WIFE’S TIME (แฟนมีตกรี้ดออนไลน์ เฟิร์สออนไลน์แฟนมีทติ้ง ไม้ วฤษฎิ์ ไวฟ์ไทม์) กับ 33 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดเชิญสุดพิเศษจากกิจกรรม เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา
.
โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมง เปิดตัวด้วย VTR สุดพิเศษที่หนุ่ม ‘ไม้ วฤษฎิ์’ เตรียมมามอบให้เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาเมียจ๋า พร้อมจับไมค์ร้องเพลง “มันดีกว่าที่คิด” ของสิงโต นำโชค ทำเอาฟินกันทั้งหน้าจอ
.
หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่มไม้ ก็มาอัปเดตผลงานล่าสุดกับละคร เมียอาชีพ ที่กำลังเข้มข้นพร้อมทั้งพูดคุยกับแฟนๆ ทั้ง 33 ท่าน ก่อนจะเข้าสู่เกมสนุกๆ กันถึง 5 เกม เริ่มต้นด้วย ‘เกมคู่จิ้นฟินเวอร์’ งานนี้หนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ สวมบท “คุณดิศ” จากละคร เมียอาชีพ มาตามหา “ดาว” คนใหม่จากผู้โชคดีทั้ง 33 ท่าน ต่อด้วย ‘เกม DAVINCI’ ‘เกมล้วงกล่องปริศนา’ ‘ไม้ Challenge’ ปิดท้ายด้วย “เกมเมียเกี้ยวไม้” ที่บรรดาเมียจ๋านั้นขนทั้งมุกและสกิลการเต๊าะมาจีบหนุ่มไม้ ผู้ชนะในเกมนี้ยังได้รับโพลาลอยด์ประทับรอยจูบหนึ่งเดียวในโลกไปครอง
.
มาถึงช่วงสุดท้ายพระเอหหนุ่มได้เตรียมเพลง “สักวันเธอจะรักฉัน” และเพลง “ห้าม” จากละครเมียอาชีพ และได้มอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรม แต่งกายในธีม SUPER เมีย ซึ่งของขวัญที่ตรียมมาคือ เสื้อที่ใช้ถ่ายทำ VTR สุดเซอร์ไพรส์ทำเอาผู้โชคดีฟินกันเลย ก่อนจบด้วยการเซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลาและขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกันและสร้างความประทับใจ.


เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม