เปลี่ยนผู้จัดการจริง “เพิร์ธ” ยันจบลงด้วยดี ยังเคารพไม่ขอพาดพิง

หายจากซีรีส์ที่แจ้งเกิดตัวเองมานานกว่า 2 ปี ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ก็ได้กลับมารับบท “เอ้” บทที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง ในซีรีส์ “บังเอิญรัก ซีซั่น 2” แต่การกลับมาครั้งนี้ทำให้หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นเพิร์ธกลับมาเล่นซีรีส์วายอีก หลังเจ้าตัวเคยบอกว่าจะไม่เล่นแล้ว ไม่เท่านั้นงานนี้เพิร์ธยังต้องออกมาเคลียร์ประเด็นการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว ที่มีข่าวลือว่ามีปัญหากันหนักมาก ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มได้ชี้แจงว่า


“ครับ จริงๆ มันเป็นเรื่องของทางหลังบ้าน พวกเราจบกันได้ด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ทุกฝ่ายเข้าใจกันหมด เหตุผลจริงๆ ก็คือ ผมยังเคารพพวกเขาอยู่ ก็เลยไม่อยากพูดสิ่งต่างๆ แต่ยืนยันว่าจบกันด้วยดี แฮปปี้ทุกฝ่าย คุยกันลงตัว ถามว่าก่อนหน้านี้มีการปรับกันก่อนไหม ก็อย่างที่ผมบอกว่า ผมเคารพพวกพี่เขา เลยไม่อยากจะพูดเท่าไหร่ เพราะทางฝั่งพวกพี่เขาก็ดี ในส่วนงานที่รับเอาไว้พวกพี่เขาก็ยังดูแลผมอยู่ ยังดูแลงานไปถึงยังสิ้นปี เราก็จบกันด้วยดี ก็ทำงานกันปกติ ส่วนเรื่องงานตอนนี้กำลังจะมีผู้จัดการใหม่มาดู ก็มีคุยกันกับผู้จัดการใหม่บ้างว่าเราอยากจะไปในทิศทางไหน”
แล้วทิศทางต่อไปของวง “เทมป์” ที่ทำร่วมกันล่ะ
“วงเทมป์ยังไม่แน่ใจในอนาคต ถ้ามีโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกันก็พร้อมที่จะร่วมงานกันในอนาคต ในตอนนี้เบรคไว้ รอโอกาส เพราะว่าช่วงนี้ก็ยังไม่มีงานอะไรเข้ามา เราคุยกันเข้าใจ จบด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ถามว่าอยากที่จะกลับมาทำอีกไหม ก็ถ้ามีโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นมา ก็พร้อมที่จะรับครับ”


ถามต่อถึงเรื่องของการกลับมารับบท “เอ้” ในแบบที่ไร้คู่ว่าเป็นอย่างไงบ้าง
“การทำงานในซีซั่นนี้ยากขึ้นมาก ในแต่ละอย่าง เพราะว่าพวกเราก็ห่างกันไปประมาณ 2 ปีแล้ว มีลืมคาแรกเตอร์บ้าง เรื่องไม่ปะติปะต่อบ้าง การทำต่างๆ ค่อนข้างยากขึ้นมาหน่อย ความยากอยู่ที่เนื้อเรื่องด้วย เพราะซีซั่นนี้ร้องไห้เยอะ ต่างจากซีซั่นแรกที่เป็นผู้ชายที่แข็งแกร่ง แต่ซีซั่นนี้ทุกคนต้องมาเทคแคร์เรา เพราะเราอ่อนแอมาก และในเรื่องนี้ไม่มีเลิฟซีนเลย (หัวเราะ)”
หลังจาก “บังเอิญรัก ซีซั่น 2” จะมีซีรีส์วายอีกไหม เพราะเพิร์ธเคยบอกจะไม่เล่นแล้ว
“ครับผม ใช่ อย่างที่บอกไปว่าผมก็จะรอดูบทว่าโอเคหรือเปล่า ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสไหนมาให้ อย่างซีรีส์ตอนนี้ก็คือบังเอิญรักเราไมได้คู่ใคร ยังไม่ได้ตัดโอกาสจากการที่เราจะเล่นซีรีส์วายอีก อยู่ที่ผู้ใหญ่คุยกัน และหยิบยื่นเข้ามา ส่วนเรื่องที่ว่ากดดันถ้าเล่นเรื่องอื่น แล้วต้องคู่กับคนใหม่ ไม่ใช่คนเดิมนั้น ผมว่ามันต้องอยู่ ณ จังหวะนั้น ว่าเราทำได้ดีหรือเปล่า ถ้าเราทำไม่ดี เราก็จะกดดันตัวเองว่าเราไม่ดี คือในตอนนั้นผมพูดไปว่าผมจะไม่รับคู่ใหม่ แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่มีคู่ใหม่อะไร ยังเล่นคนเดียวอยู่ (หัวเราะ) ส่วนซีรี่ย์วายที่จะรับเล่นต่อจากนี้ ต้องดูบทด้วยว่าเราอยากเล่นหรือเปล่า มันท้าทายกับตัวเราหรือเปล่า แล้วก็ปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านว่าโอเคหรือเปล่า” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 843 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม