“เจนนี่” หลั่งน้ำตา! พูดขอบคุณที่เชียร์หน้ากากโนราห์ วอนคนดูรักเจ้าตัว-ลิลลี่ด้วย

หลังจากที่นักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอดราม่าถาโถมเข้ามาอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา และไม่เพียงแต่เจ้าตัวที่โดนเท่านั้น ทางครอบครัวทั้งคุณแม่และน้องสาว “ลิลลี่ นารีนาท” ก็โดนดราม่าหนักด้วยเช่นกัน
.
และล่าสุดสาวเจนนี่และน้องสาว ได้จูงมือกันไปออกรายการ ” The Mask ลูกไทย” โดยใช้ชื่อว่า “หน้ากากโนราห์” ซึ่งทั้งคู่ได้ต่อสู้ด้วยความสามารถจนมาถึงรอบแชมป์ชนแชมป์ หลังจากเปิดหน้ากากออกมา สาวเจนนี่ได้เปิดใจทั้งน้ำตาที่พรั่งพรูถึงความรู้สึกที่มาแข่งขันว่า “ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณที่รักหน้ากากโนราห์ รักหน้ากากโนราห์แล้ว หนูก็อยากให้ทุกคนรักคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากด้วย อยากให้ทุกคน รัก “เจนนี่-ลิลลี่” ด้วย
.
หนูไม่รู้เหมือนกันว่า ถอดหน้ากากออกมาแล้ว ทุกคนยังรักหน้ากากโนราห์อยู่อีกไหม หนูรู้แค่ว่า หนูอยู่ภายใต้หน้ากากหนูมีความสุขมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ หนูไม่คิดด้วยซ้ำว่าหนูจะได้เข้ารอบมาลึกขนาดนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือ กำลังใจ หนูไม่มีอะไรจะพูด เพราะหนูพูดไปในรายการหมดแล้ว หนูจะจำไว้ว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต หนูได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ ก็คือ “การร้องเพลงภายใต้หน้ากากโนราห์ให้ทุกคนฟัง”
.
และเจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณเวที The mask ลูกไทย ขอบคุณ workpoint ที่เปิดโอกาสให้พวกหนูสองคน ได้นำศิลปะทางภาคใต้มาโชว์ให้ทุกท่านได้ดูผ่านหน้าจอทีวี เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับพวกหนู เราสองคนจะจดจำตลอดไป ว่าครั้งนึงเราสองคนเคยได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณมิตรภาพจากหน้ากากทุกหน้ากาก ที่สำคัญขอบคุณทุกๆ คน ที่เชียร์หน้ากากโนราห์เสมอมานะคะ นี่คงเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่จะทำให้พวกหนูสองคนจำไม่มีวันลืม ยิ่งใหญ่และภูมิใจจริงๆ ค่ะ #หน้ากากโนราห์ #เจนนี่ลิลลี่” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและจะติดตามผลงานต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : The Mask ลูกไทย

เข้าชม 82 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม