“บอย ปกรณ์” เฉลยมือผู้หญิงปริศนาสะกิดหลัง

วันนี้ (20 ส.ค. 2563) ตรงกับวันเกิดของพระเอกหนุ่มสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” ซึ่งอายุครบ 36 ปี ในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับบอยเลยถามถึงว่าเรื่องหัวใจว่ามีใครมาดูแล้วหรือยัง หลังจากมีคนแซวหนักมาก เมื่อบอยโพสต์คลิปที่มีมือปริศนาของผู้หญิงสะกิดหลังของพระเอกหนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ดังนี้

“มือนั้นเป็นมือของทีมงาน เป็นพีอาร์ วันนั้นเราไปถ่ายละคร ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ และไม่ใช่สาวคนพิเศษแต่อย่างใด ซึ่งก็เห็นอยู่ว่ามีคนเข้ามาแซว ทั้งบูม สุภาพร และ ชิปปี้ ศิรินทร์ แต่อย่างที่บอกไม่ได้มีอะไร”




ส่วนเมื่อถามถึงว่าอายุ 36 ปีแล้ว ยังโสดอยู่ เหงาไหม บอยเผยว่า “ความรู้สึกตัวเองยังไม่ค่อย 36 เท่าไหร่ ยังรู้สึกว่าเพิ่งเข้ามาทำงานตรงนี้ไม่นาน แต่ความจริงคือนาน เจอเพื่อนก็ยังพูดคุยกันเหมือนเดิมเหมือน 10 ปีที่แล้ว ไม่รู้ปลอบใจตัวเองหรือเปล่า เพราะไลฟ์สไตล์เราเหมือนเดิม แต่ก็มีเรื่องทัศนคติบางอย่างที่เรามองต่างไปจากเดิม เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ซึ่งเพื่อนร่วมรุ่นที่ยังโสดอยู่ก็มีอยู่บ้าง แต่เริ่มน้อยแล้ว ทุกคนก็เริ่มแต่งงานมีลูกกันไป เรื่องการหาเมียให้แม่ก็มีๆ ความคิดนี้ เพราะว่าด้วยวัยด้วยอายุแล้ว และรู้ว่าแม่อยากให้มีด้วย ตัวเองก็มองภาพอนาคตอยากมีลูกมาตลอด แต่เรื่องมีเมียยังนึกภาพไม่ออกเฉยๆ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็คิดแล้วแหละว่ามันก็ถึงเวลา ก็พยายามทำตัวให้ว่างมากขึ้น”


ในเรื่องว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่หรือเปล่า ตนเองยืนยันว่าที่ผ่านมาโสดจริง อาจจะมีคุยบ้าง แต่พอคุยแล้วอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ ซึ่งก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เป็นประเภทว่ามาบอกหรืออยู่ดีๆมาประกาศ ถ้าวันใดวันหนึ่งมีใครรู้มีคนเห็นแล้วมาถาม ก็ตอบตามตรง ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เคยตอบไปแล้วว่าอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นคนมีโลกส่วนตัวมากขึ้น ชอบใช้ชีวิตคนเดียวมากขึ้น ชอบทำอิสระคนเดียว มีความสุขกับการกินข้าวคนเดียว เริ่มรู้สึกว่าต้องตัดพาร์ทพวกนั้นออกแล้ว ต้องหาคนมากินข้าวด้วย ไม่เชิงว่าอิ่มตัวกับความโสด ยังมีความสุขอยู่ อย่างที่บอกเรื่องอายุด้วยเรื่องแม่ด้วย คงต้องทอนความสุขในการมีชีวิตอยู่คนเดียวออก ส่วนตัวต่อให้จะโสดไปอีกแค่ไหน ก็ไม่ค่อยกังวลเพราะว่าพี่ๆ ที่อยู่ข้างๆ ก็เห็นโสดกันมานานแล้วเหมือนกัน(ยิ้ม) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 305 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม