ไม่ยึดติด! “โป๊ป ธนวรรธน์” เข้าใจสาเหตุแฟนคลับเลิกติดตาม


เจอเรื่องหนักแค่ไหนก็ทำอะไรพี่หมื่นใจสตรองอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” ไม่ได้จริงๆ หลังชาวเน็ตจับสังเกตยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมลดฮวบรายวัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ติดตามกว่า 3.2ล้านฟอลโลว์ แต่ลงมาเหลือเพียง 3.1 ล้านฟอลโลว์ โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา(กรกฏาคม-สิงหาคม) ที่ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง
.
โดยหนุ่ม “โป๊ป” เผยว่าตนไม่เคยยึดติดกับเรื่องตัวเลขและไม่จำเป็นต้องหาสาเหตุที่แฟนคลับเลิกติดตามแล้วหันไปชอบดาราคนอื่นเพราะมันคือวัฏจักรวงการบันเทิง ส่วนตัวอยู่วงการมานานก็เข้าใจและไม่ได้คิดมาก มองเป็นเรื่องธรรมดาที่มีดาราคนอื่นน่าติดตามมากกว่าก็ทำให้บางคนเปลี่ยนใจไปติดตามแทนได้ กับเรื่องงานตนก็คิดว่ายอดผู้ติดตามที่ลดลงไม่ได้มีผลกระทบอะไรอยู่แล้ว กับการเล่นโซเชียลก็ไม่ค่อยได้โพสต์อะไรเพราะมีกิจกรรมและถ่ายละครจะโพสต์ก็ต่อเมื่อมีอัปเดตอะไรเกี่ยวกับผลงานเท่านั้น
.
พระเอกหน้าหล่อคนดังยังบอกอีกว่าตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ ทำให้ไม่รู้เรื่องที่แฟนคลับพากันโพสต์ตามหาหลังตนไม่เคลื่อนไหวอะไรในโซเชียลเลย งานนี้เลยปลอบใจแฟนๆ ที่รอคอยว่ากำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในรอบ 8 ปีอย่าง “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” คงได้กลับมาโพสต์รูปให้ได้เห็นกันมากกว่าเดิมแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม