“เชียร์ ฑิฆัมพร” ยิ้มแก้มปริ! “ไฮโซบิ๊ก” แท็กทีมเพื่อน-ครอบครัว ยกเค้กอูนิเซอร์ไพรส์วันเกิด

มีรูปคู่ออกมาทีไรก็จะเป็นโมเมนต์ที่น่ารักตลอด สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับหวานใจ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นบ่อยนัก แต่ความรักของทั้งสองคนก็ยังหวานฉ่ำอยู่ตลอด อย่างล่าสุดกับโมเมนต์สุดน่ารัก ที่หนุ่มบิ๊กแท็กทีมกับเพื่อนๆ และครอบครัวของสาวเชียร์ยกเค้กอูนิ หรือไข่หอยเม่น มาเซอร์ไพรส์เนื่องในวันเกิดของนางเอกสาวอายุครบ 33 ปี เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา
.
ซึ่งสาวเชียร์ได้โพสต์ภาพขณะที่ทุกคนมาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเองลงอินสตาแกรม โดยระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนเลยน๊าาที่ตั้งใจมารวมตัวกัน แฮปแล้วแฮปอีกกกก เป่าเค้กแล้วก็เป่าอีก ได้เป่าเค้กอูนิด้วย ปีนี้มีความสุขมากมากกกกก หัวเราะก็มากกกก5555555555555 ชอบวันเกิดแบบนี้ที่สุด รักของขวัญทุกชิ้น ขอบคุณอะเกนนนนน #HBdCheerNy2020 #FAMILY #BFF #QualityTime #QualityFriends #ประมาณ #BabyCeenani”
.
ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซบิ๊ก” ก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกันลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “more cake , choc cake , uni cake” เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารสุดหรูด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 660 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม