“แต้ว” รับดูใจ “ไฮโซณัย” ลั่น ไม่ห้ามความคิดใครและใครก็ห้ามตนไม่ได้!


ถึงจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจบรัก 14 ปี กับหนุ่ม “ต้น อาชว์” ด้วยดีและยังคงเป็นเพื่อนกันได้ เมื่อช่วง เม.ย. 63 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” แต่งานนี้กลับมีเสียงเมาท์หลุดออกมาว่าฝ่ายหญิงเริ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่แล้วกับไฮโซหนุ่ม “ณัย-ประณัย” แล้ว ทำเอาแฟนคลับเกิดความสงสารหนุ่มต้น และเข้ามาเขียนคอนเมนต์โจมตีสาวแต้วอยู่บ่อยครั้งในโซเชียลส่วนตัวของเธอ
.
โดยวันนี้(18ส.ค.2563) สาวแต้วได้เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจหลังถูกกระแสวิจารณ์ว่าเปิดตัวหนุ่มคนใหม่เร็ว จนเป็นดราม่าเล็กๆ ว่ามูฟออนไวเกินไปหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “แต้วก็เห็นบ้าง แต่ไม่ได้เอามาคิดมาก เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ในการจะพูด แต่เราคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจของเราในทุกเรื่อง กว่าจะถึงวันนี้ต้องใช้เวลา ทุกเรื่องเราเสียใจอยู่แล้ว แต่เราต้องเรียนรู้ที่จะก้าวออกมาให้ได้ อย่าไปทุกข์นาน เพราะเรื่องที่ทุกข์ที่สุดคือเสียคุณพ่อ เราก็ต้องมูฟออนมาให้เร็ว เราพยายามอยู่กับปัจุบันให้เร็วที่สุด ต้องมีสติ ใครพูดอะไรเราก็ไม่ไปพูดว่าเขา เราห้ามใครไม่ได้และไม่มีใครสามารถห้ามแต้วได้ เพราะคือการตัดสินใจของแต้ว ส่วนถ้าแฟนคลับไม่มูฟออน เรื่องนี้ไม่ติดใจเลย พูดได้เต็มที่ แต้วก็ใช้ชีวิตของแต้ว สิ่งที่ทำวันนี้มันจะมีผลในอนาคตเรา แต่คำพูดของคนอื่นไม่มีผลกระทบกับชีวิตเรา เราไม่ทำให้คนรอบข้างเสียใจก็พอแล้ว”
.
ส่วนเรื่องรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซณัย” ที่ดูเหมือนจะหวานฉ่ำออกสื่อได้มากขึ้นกว่าเดิม แถมล่าสุดดูเหมือนจะผ่านด่านครอบครัวแล้ว เพราะเพิ่งชวนกันไปรับประทานอาหารญี่ปุ่นกับคุณแม่และพี่สาว เรื่องนี้นางเอกสาวเล่าว่า “พอดีคุณแม่ไม่ค่อยออกมาข้างนอกเท่าไหร่ ก็ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ มีชวนณัยไปด้วย เพื่อจะได้มาเจอกัน แต่ไม่ใช่เป็นการเปิดตัวทางการอะไร เราว่ามันต้องค่อยๆ เรียนรู้ ไม่ใช่อีเวนต์ที่ต้องมีแกรนด์โอเพนนิ่ง และก็ไม่ได้เขิน แค่สงสัยว่าทำไมต้องหาวาระให้เราตรงนี้ เขาเป็นคนที่เข้ามาในชีวิต ที่ไม่ต้องพะวงว่าจะติดไม่ติดอะไร เพราะเราก็รู้สึกโอเค”
.
พอถามว่าคุณแม่ไฟเขียวแล้วใช่ไหม คือไม่มีไฟเขียว ไฟแดงอะไร เราทำอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาตลอด เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเชื่อว่าเขาหวังดีกับเรา เลยอยากพาไปรู้จักกับคนรอบตัว อย่างการทานข้าวพร้อมหน้าที่ผ่านมา ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปกัน แต่หลายรอบแล้ว ความสัมพันธ์ก็แฮปปี้ค่อยๆ รู้จักกันไป ทุกอย่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ไป และสำหรับความสัมพันธ์กับ “ต้น อาชว์” แม้เลิกรากันแล้ว แต่ตอนนี้ยังมองฝ่ายชายเป็นคนในครอบครัว เขาผูกพันกับพ่อ และครอบครัวเรามาก งานศพคุณพ่อเขาก็มาด้วยความตั้งใจ เขาเป็นคนที่หวังดีกับเรา เหมือนเป็นพี่ชายอีกคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม