ฉลองแต่ง 1 ปี “โดม – เมทัล” เซอร์ไพรส์หวาน-ขอบคุณที่เป็นสามีที่ดี


รักหวานไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับคู่รักนักร้อง “โดม ปกรณ์ ลัม” กับภรรยาสาว “เมทัล สุขขาว” ที่แม้อายุจะห่างกันถึง 11 ปี แต่ทั้งคู่ก็ดูแลกันและกันจนจัดงานวิวาห์หวานไปแล้ว และล่าสุดครบรอบแต่งงาน 1 ปีเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทั้งคู่จูงมือกันไปฉลองดินเนอร์สุดหรู และยังต่างจัดเซอร์ไพรส์ให้กันและกัน บอกได้คำเดียวคนโสดมีอิจฉา!
.
โดยหนุ่มโดม จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้สาวเมทัล ด้วยการพามาล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นควงกันไปดินเนอร์สุดหรูที่ร้านอาหาร เสิร์ฟเค้กที่เขียนข้อความว่า “Happy Wedding Anniversary” พร้อมมอบของขวัญให้ศรีภรรยาด้วยกระเป๋าแบรนด์ชาแนลสีแดงให้ด้วย ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับลงความในใจว่า “แง พี่โดมน่ารักเกินไป ไม่รู้จะพูดไรอ่ะค่ะ 😳 ขอบคุณสำหรับความเป็นสามีที่ดีที่น่ารักมาโดยตลอดนะคะ #dometal #somethingaboutus”
.
ขณะที่ฟากสาวเมทัลก็ไม่น้อยหน้า จัดเซอร์ไพรส์ให้เช่นกัน ด้วยการนำรถบ้านมาตกแต่งแบบโรแมนติกสุดๆ ถึงขนาดที่หนุ่มโดมขอเก็บภาพบรรยากาศรัวๆ พร้อมเล่าความประทับใจครั้งนี้ด้วยแคปชั่นว่า “คือ… น้อง!!! เอารถบ้าน ของผม มาจอดหน้า โรงแรมโอเรียนทัล!!!!! แล้ว จัดข้างในบรรยากาศแบบ!!! Museum!! อะไรแบบเนี่ย!! คือ แบบ!!! ลงมาจากร้านที่กินข้าวกันในโรงแรม แล้วมาเจอ รถบ้านตัวเองคันเกือบ10เมตร จอดอยู่หน้าโรงแรม!!!! ย้ำ!!! หน้าโรงแรมโอเรียนทัล!! ช็อค!! ไม่พอเข้าไปดูในรถAแล้วน้ำตาจะไหล ขอบคุณนะคะน้อง @metalmetal ประทับใจมากกกกก” เล่นสาดความหวานใส่กันไม่ยั้งแบบนี้ เรื่องมีทายาทคงอีกไม่นานแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม