“เปา กิ่งกาญจน์” ถูกชาวเน็ตแซะ ไม่มีเงินใช้ แต่มีเงินทำจมูกใหม่


ตั้งแต่ตัดสินใจออกจากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ของลูกทุ่งสาว “รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือที่รู้จัก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สำหรับนักร้องสาวหน้าสวย “เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง” ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากเซ็นกับค่าย ด้วยสัญญา 4 ปี มองว่าผูกมัดเกินไป และที่ผ่านมาไม่มีงาน ไม่มีเงินให้ครอบครัว ทำให้ไม่สามารถรองานและเงินต่อไปได้อีก
.
และหลังจากเป็นข่าวฮือฮาในช่วงที่ผ่านมา สาวเปา ได้ลงภาพชีวิตในแต่ละวันหลังออกจากค่ายดัง ด้วยลุคใหม่สวยสะกดใจชนิดที่หลายคนเชียร์ให้ไปประกวดนางงามเลยทีเดียว แถวยังมีงานโชว์ งานรีวิวติดต่อเข้ามาอีกจำนวนมาก เรียกว่ารับทรัพย์ไปเต็มๆ แบบไม่ต้องผ่านใคร รวมถึงยังมีกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบเธอเพิ่มมากขึ้นอีกจำนวนมาก
.
งานนี้เมื่อมีคนรัก ก็มักจะมีคนที่ไม่ปลื้มในตัวสาวเปาเหมือนกัน ทั้งออกมาแฉด้วยข้อความแชตที่นักร้องสาวเคยคุยกับเจนนี่ ให้คำมั่นสัญญาว่า ‘ไม่มีทางหักหลังพี่แน่นอน พี่จำไว้นะ’ แต่หลายคนกลับมองว่าที่นักร้องสาวออกมาจากค่ายกลับแฉฝั่งเจนนี่เสียเอง
.
รวมถึงล่าสุด “เปา” ได้เริ่มเล่นแอปดังอย่าง Tiktok ก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชมในความสวยของเธอที่ออร่ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่มีบางคนยังเม้นต์แซะด้วยว่า “เปาไม่มีตังแต่เปามีตังทำจมูกใหม่ค่ะ” ซึ่งขัดกับที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาวเคยบอกว่าเงินไม่พอใช้ จนต้องออกจากค่ายนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : IG paokingkan

เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม