ภรรยา “อ้วน รังสิต” คลอดลูกชายคนแรก ด้วยน้ำหนัก 2,810 กรัม


ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงหมาดๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” หลังจากภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน” หรือที่มีชื่อไทยว่า “น้องมะม่วง” ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ที่ประเทศเกาหลีในวันนี้(17ส.ค.2563)
.
โดยในอินสตาแรกมของคุณพ่อป้ายแดงได้ลงคลิปวิดีโอของภรรยา หลังเพิ่งออกจากคลอด พร้อมเล่าความรู้สึกระหว่างทำการผ่าคลอดอย่างซึ้งใจด้วยว่า “ไม่รู้สึกอะไรตอนผ่าคลอด เพราะฉีดยาชา หมอคุยกับฉันตลอด รู้สึกอบอุ่น คุยดีๆ รู้สึกร้องไห้ออกมา หมอบอกว่า จะออกแล้วนะคะ เวลาออกอ่ะรู้สึกเหมือนออกไป น้ำตาไหลด้วย ไม่อยากเชื่อว่าข้างในท้องมีคนด้วย ไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นแรง ตกใจเซอร์ไพรส์ว่าในท้องมีคน ร้องไห้มากๆ พูดไม่ออก รู้สึกแปลก ดีใจ เสียใจ ทุกข์ใจ ตกใจ ประหลาดใจมากๆ ฉันจะเริ่มเป็นแม่แล้ว อันนี้ลูกของฉันหรือเปล่า ตอนนี้ยังขยับและหัวเราะได้ไม่มาก เพราะยังเจ็บแผลอยู่”
.
ทั้งนี้ “อ้วน รังสิต” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ส่งตรงความรู้สึกข้ามประเทศมาจากเกาหลีว่า “ลูกชายมีน้ำหนักแรกคลอดที่ 2,810 กรัม และตอนที่ภรรยาคลอดเราไม่ได้เข้าไปด้วย ส่วนชื่อของลูกตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งที่แน่นอน” ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยค่ะ.


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม