“กระแต” เข้าใจสัจธรรม ลงภาพอวดก้นเด้ง ทำถูกทักขอมีเซ็กซ์


ยกเป็นลูกทุ่งแดนซ์เซ็กซี่ตัวแม่ไปเลย สำหรับสาว “กระแต อาร์สยาม” หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ที่มักจะลงรูปโชว์หุ่นและส่วนเว้าส่วนโค้งในชุดชั้นในตัวจิ๋วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง ด้วยเหตุผลเพียงเพราะเจ้าตัวเป็นคนชื่นชอบการออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่สวยเป๊ะ และอยากให้เป็นแรงบันดาลใจกับสาวๆ ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน
.
ล่าสุดวันนี้(16ส.ค.63) สาวกระแตได้ลงภาพที่มีผู้ใช้รายหนึ่งทักข้อความแชตเข้ามาขอมีอะไรกับเธอ ด้วยข้อความชวนหวาดเสียว หลังจากเห็นภาพที่ลูกทุ่งสาวโชว์หุ่นเอวเอสและก้นเด้นงอน แต่งานนี้สาวแตรกลับไม่โกรธเพราะเข้าใจด้วยสาเหตุที่ถูกทักแบบนี้
.
และยังแคปชั่นด้วยว่า “#กรรมคือการกระทำ ใช่เลยค่ะ!555 เพราะเราลงรูปแนวนี้ ผลของมัน ก็คือ จะมีคนกลุ่มนี้เข้ามา แน่นอน!🤣 ไดเรคมาทั้งวัน&ทุกวัน🙈 นี่แค่ตัวอย่าง!!55555 (ดีนะ ชั้นมี ผจก.ตรินนี่ @trin_klinhnu คอยดูทุกช่องทางและสแกนให้ก่อน) บางรายส่งรูปของตัวเองมากันเต๊มมม!! ผจก.ชั้น ก็นั่งยิ้มกรุ้มกริ่มเพราะ เค้าจะเป็นคนเห็นสิ่งเหล่านั้นแทนอิชั้น🤣 (ไม่รู้จะสงสารหรือดีใจกับนางดี😝)
.
ถามว่า…… แล้วจะโพสต์ทำไม? : อ่อ…โพสต์เพราะ อยากเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นหุ่นให้กับทุกคน และ อยากให้ทุกคนรู้ว่า ชั้นส๊วยยยยย!!5555555555 จบ!นะฮะ😂 #มั่นหน้าให้5 #มั่นหุ่นให้10 #มั่นจิตมั่นใจให้100″ พร้อมทั้งคอมเมนต์ตอบแฟนคลับอีกว่า “แค่อยู่กับมันอย่างเข้าใจ” งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมถึงความคิดบวกของลูกทุ่งสาวจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม