เก็บตกควันหลงความน่ารักวันแม่ (ยาย) -ลูกสะใภ้

ถึงจะผ่านพ้นวันแม่ไปแล้ว แต่โมเมนต์ความประทับใจก็ยังมีให้เห็นอยู่เต็มหน้าฟีดในโซเชียล
แต่ที่ทำ “หนูเผือก” สะดุดแล้ว สะดุดอีก ก็ภาพที่บรรดานางเอกพระเอกเขาพาว่าที่ลูกเขยลูกสะใภ้ไปกราบคุณแม่เนี่ยแหละ เห็นแล้วแก้มแน่นๆ ของหนูเผือกจะแตกให้ได้เลย จะมีคู่ไหนบ้าง มาดูกัน


“ณเดชน์-ญาญ่า”
ไม่พลาดทุกวันพิเศษจริงๆ สำหรับคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่วันแม่ทั้งคู่ก็มาเต็ม เมื่อสาวญาญ่ายกพวงมาลัยกราบคุณแม่แก้ว คุณแม่ของพี่ณเดชน์ เช่นเดียวกับพี่ณเดชน์ก็นำพวงมาลัยมากราบคุณแม่ปลาของที่รักญาญ่า เห็นแล้วแหวนหมั้นต้องมาแล้ว… อุ๊บส์


“เวียร์-เบลล่า”
ถึงคุณแม่ของพี่เวียร์จะอยู่ไกลถึงอเมริกา แต่วันแม่ปีนี้พี่เวียร์ของหนูเผือกก็ทำหน้าที่ว่าที่ลูกเขย อุ้ย!! หน้าที่พี่ชายที่แสนดีของหนูเบลล่า ไปกราบคุณแม่ คุณยาย คุณน้า พร้อมปาร์ตี้ร่วมกับครอบครัวแคมเปน เป็นภาพครอบครัวเดียวกันไปเลย


“โตโน่-ณิชา”
คู่ของ “โตโน่-ณิชา” ก็น่ารักไม่แพ้ใคร เพราะควงกันทั้งสองครอบครัว ทั้งโตโน่ คุณแม่ น้องสาว และ ณิชากับคุณแม่ ไปทำบุญร่วมชาติกันที่จังหวัดอยุธยา เห็นแล้วมันดีต่อใจจริงๆ

“แดน-แพตตี้”
วันแม่ที่ผ่านมา หนุ่มแดนก็ทำหน้าที่แฟนที่น่ารักด้วยการจับมือสาวแพตตี้ไปกราบขอพรคุณแม่และคุณยายของสาวแพตตี้ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีการทาบทามขอเป็นคนดูแลสาวแพตตี้ตลอดไปเลยไหมเอ่ย…

“ฮั่น-จียอน”
เปิดตัวเป็นแฟนกันอย่างชัดเจน และเรียกได้ว่า “จียอน” เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ “ฮั่น” ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่การทำธุรกิจร่วมกัน แต่อย่างในทุกๆ วันพิเศษก็จะเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอด เช่นเดียวกับวันแม่ปีนี้สาวจียอนก็ขอมากราบคุณแม่ของหนุ่มฮั่น ให้เหมือนกับกราบคุณแม่ของตัวเองเลยก็ว่าได้

“เชียร์-ไฮโซบิ๊ก”
สาวเชียร์ถือเป็นคนหนึ่งที่รักและตัวติดกับคุณแม่มาก เพราะฉะนั้นหนุ่มคนพิเศษที่เข้ามาอย่าง “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์” เลยสบโอกาสวันแม่ปีนี้ขอกราบคุณแม่ของสาวเชียร์ ถือเป็นการฝากตัวอย่างเป็นทางการ หลังคบกันมาจะ 3 ปีแล้ว

“หมาก-คิมเบอร์ลี่”
เป็นคู่ที่ชัดเจนมาตลอด สำหรับ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ที่แสดงความรักกันให้เห็นกันจะจะ และล่าสุดในวันแม่หนุ่มหมากขอพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน โดยมีหวานใจอย่าง “หนูคิมเบอร์ลี่” ไปด้วย เลยได้เห็นโมเมนต์ของคุณแม่และว่าที่ลูกสะใภ้ที่น่ารัก


วันแม่ปีนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นวันเปิดตัว แม่ยาย-ลูกสะใภ้ ยังไง ไม่รู้ ก็มันอิจฉาอ่ะนะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม