“จันจิ” แฮปปี้รัก “มาริโอ้” รับกลัวอาถรรพ์เข้าสู่ปี 7


คบหาดูใจกันมา 6 ปีกว่าแล้ว สำหรับคู่รักดาราสาวสวย “จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” กับหวานใจพระเอก “มาริโอ้ เมาเร่อ” แม้จะไม่เคยลงรูปคู่ให้แฟนคลับได้ฟินบ้าง แต่ความสัมพันธ์ก็ยังยืนยาวและไม่มีอะไรมาทำลายได้เช่นกัน
.
ล่าสุดวันนี้(11ส.ค.2563) สาวจันจิสบโอกาสเดินสายโปรโมตงานที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดความรักกับหนุ่มโอ้ ว่า “ดีค่ะ 6 ปีกว่า โตขึ้น ต่างคนต่างทำงานเข้าใจกันมากขึ้น เราใช้ความเข้าใจในการอยู่ ทำงานสไตล์เดียวกันเลยไม่มีปัญหาเรื่องเวลา ถ้าเราว่างแต่พี่เขาไม่ว่าง เราก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย แต่ถ้าไม่ได้เจอหน้าก็ออนไลน์ได้ โทรได้ ถามไถ่กันปกติ และถ้าเขาไม่มีเวลากินข้าวก็สั่งไปให้เขาบ้าง ขอสวีตนิดนึง แต่เราไม่ไปวุ่นที่ทำงาน ให้เกียรติเขาเลย แต่อาจจะมีแว้บมาหาบ้างแปปๆ ต้องบาลานซ์เวลาให้กัน”
.
พอถามว่ากลัวไหมใกล้เผชิญอาถรรพ์เข้าสู่ปี 7 ที่ทำหลายคู่เลิกรากันมาแล้วนั่น ดาราสาวยอมรับทันทีว่า “ก็กลัวนะ แต่มันอยู่ที่ตัวเอง เพราะบางที 7 ปีของแต่ละคนมันอาจจะถึงช่วงเวลาเปลี่ยนของชีวิต อาจจะบังเอิญในหลายคู่ แต่เรายังไม่ถึงวันนั้น ยังไม่คิดมาก ก็ไม่ได้มีคนเตือนอะไร เราไม่ได้คาดหวังอะไร เอาสบายๆ ดีกว่า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม