เปิดใจ! “อั๋น ปาลิตา” ได้ส่วนแบ่งออกคอนเสิร์ต 500 ลั่น กลับไปร่วมงาน “เจนนี่” ไม่ได้

จากมรสุมดราม่าของนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่กำลังพัดถาโถมอย่างหนัก ต่อมาอดีตสมาชิกในค่ายอย่าง “อั๋น ปาลิตา” ที่เพิ่งออกซิงเกิล “ได้หมดถ้าสดพอ” ไปหมาดๆ ก็ขอถอนตัวออกตามมาด้วยเหตุผลว่าเจ้าตัวเรียนอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ค่ายเพลงอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช การเดินทางไป-กลับมันไกลกัน ทำให้เรียนไม่ทันเพื่อน อีกทั้งยังมีเพจดังขุดแชทออกมาแฉว่ามีเด็กทยอยอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน งานนี้หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ “อั๋น ปาลิตา” แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงการตัดสินใจที่ออกจากค่ายแต่อย่างใด
.
ล่าสุด (10 ส.ค. 63) นักร้องสาวได้ออกมาเปิดใจกับรายการ Z Story ถึงเรื่องที่ออกจากค่ายว่า เข้าไปอยู่ในค่ายจากโพสต์ของ “เจนนี่” ที่เปิดรับสมัครเกิร์ลกรุ๊ป 4 คน เจ้าตัวเลยสมัครเข้าไปก็ติด 12 คน อยู่ในค่ายประมาณ 1 เดือน ไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้เงินเดือน แบ่งเงินเป็น 70:30 ที่ได้เงิน 300 คือรีวิวสินค้า ไม่ได้ติดใจที่ได้ 300 มีศิลปินคนอื่นด้วยต้องแบ่งกัน
.
ที่ผ่านมาต้องรับงานผ่านค่าย เพราะมีกฎเหล็กห้ามรับงานเอง ที่ตกรอบแรกจากการแข่งขันก็ได้มา 5,000 บาท แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้เป็นศิลปินเดี่ยวหรือเปล่า เลยกลับไปอยู่กับแม่ที่ จ.นนทบุรี พอเมื่อพี่ “เปา กิ่งกาญจน์” ตกรอบก็จะให้เป็นศิลปินเดี่ยวทุกคน เจ้าตัวเลยมีเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” ออกมา
.
ส่วนเรื่องแชท เป็นแชทเราจริงๆ เป็นแชทกับพี่วงดนตรีเก่าที่เคยร่วมงานกับเขา เขาทักมาทวงเงิน เราเลยบอกไปว่าไม่มีเงินเลย ไม่มีงาน ไม่คิดว่าเขาจะเอาลง เมื่อมีแชทหลุดทางพี่ “เจนนี่” ได้แคปแชทมาลงในกลุ่มรวมศิลปิน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเรา เราเลยตัดสินใจปรึกษาพี่เขาว่าจะออกจากค่าย เขาก็ตอบคำแรกมาว่า “โชคดีค่ะ” คนเรามีทางเดินของตัวเอง ออกมาโดยไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ส่วนตัวคิดว่าจบด้วยดี แต่ถ้าถามว่ากลับไปร่วมงานกันได้ไหม “คงไม่ได้มั้งคะ”
.
เหตุผลที่ออกยอมรับว่าเพราะเรื่องเงิน หลังจบการแข่งขันได้เงิน 5,000 บาท ได้ไปออกคอนเสิร์ต 2 งาน ได้งานละ 500 บาท ไปโชว์ตัว ร้องเพลง 1 เพลง ส่วนรีวิวสินค้าได้ตัวละ 300 บาท รีวิวทั้งหมด 2 ครั้ง ได้ 600 บาท ไม่เคยถามได้เท่าไหร่ก็เอา พี่เขาบอกว่าแบ่งกัน 70:30 เปอร์เซ็นต์ ส่วนแบ่งที่เพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” แต่น้องเอาเพลงไปร้องได้ ส่วนแบ่ง 70:30 ตอนนี้ไม่ได้แล้วเพราะไม่ได้เซ็นสัญญา ส่วนเรื่องตัดผมสั้นตอนแรกเขาเปิดรับสมัครเกิร์ลกรุ๊ปต้องการผู้หญิงผมสั้นอยู่แล้ว พอไม่ได้เข้าเกิร์ลกรุ๊ปก็ไว้ผมยาวได้ เรื่องแฟนมีได้แต่อย่าเปิดตัว เรื่องโทรศัพท์เขาอยากอบรมนิสัยเราด้วยให้มีระเบียบวินัย หลัง 3 ทุ่มห้ามเล่น
.
เหตุผลที่ออกเพราะหลายเรื่องสะสม อยากให้ผ่านสถานการณ์ตอนนี้ไปก่อน เมื่อมันมีแชทหลุดไปแล้วบอกไปเลยดีกว่าอยู่ก็อึดอัดใจเปล่าๆ อยากขอบคุณพี่ “เจนนี่” ขอบคุณ “แม่เกต” ทุกๆ คนที่คอยดูแลอย่างดี กินดีอยู่ดีมาก หลังออกจากค่ายโดนทัวร์ลงว่าเนรคุณ เกาะกระแส ที่ไม่โพสต์เพราะพี่เจนนี่บอกว่าอย่าเพิ่งโพสต์อะไร เมื่อโดนกระแสเลยอยากออกมาพูดความจริง คนเรามีความคิดเป็นของตัวเอง บางคนมองในแง่ลบ บางคนมองในแง่บวก ไม่สามารถบังคับให้เชื่อใจเราได้ แต่ที่พูดวันนี้เป็นความจริงทั้งหมด ถ้ามีค่ายไหนติดต่อมาอีกจะดูให้ละเอียดกลัวซ้ำรอยเดิม ยังอยากได้เงินส่วนแบ่งจากเพลงในยูทูบแต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม