“ติ๊ก ชิโร่” ไม่เข้าข้างทั้ง “เจนนี่-เก้า” รอความจริง-ตำหนิภรรยาโพสต์โซเชียลเดือด

ทำเอานักร้องและนักแต่งเพลงรุ่นใหญ่ “ติ๊ก ชิโร่” ต้องออกมาแสดงจุดยืนให้ชัดว่าไม่ได้เลือกข้างใคร หลังวงการเพลงลูกทุ่งร้อนฉ่ากับกรณีสัญญาใจและส่วนแบ่งที่ไม่ลงตัวของนักร้องสาวแดนสะตอ “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” กับ “เก้า เกริกพล”
.
โดยเป็นที่รู้กันว่านักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ได้ร่วมงานกับ “ติ๊ก ชิโร่” ในรายการประกวดร้องเพลง แถมยังรักเหมือนลูกและปลุกปั้นมานานกว่า 1 ปี ก่อนหน้านี้ “อ้อ พรรทิรา” ภรรยาของ “ติ๊ก ชิโร่” ได้โพสต์ข้อความเดือดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอเป็นทีม “เก้า” พร้อม แฮชแท็กเผ็ดร้อนว่า “ผีเจาะปากมาพูด”




.
ในเรื่องนี้ “ติ๊ก” เผยว่าได้ตำหนิภรรยาไปแล้วว่าอย่าให้โซเชียลมีเดียมาทำให้ไม่สบายใจ และขอให้ลบข้อความนั้นทิ้งไป ตนเองไม่เข้าข้างใคร ความเป็นจริงมันจะถูกเปิดเผยออกมา แสดงให้เห็นเรื่อยๆ ในส่วนตัวที่รู้จักใกล้ชิดกับเก้า ทำให้รู้ว่าเก้าไม่ใช่เด็กก้าวร้าว โดยตนได้เเต่งเพลงชื่อ “สัญญาใจ”ไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่จะไม่ให้เก้าร้อง เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นเดี๋ยวจะหาว่ารังแกคนอื่น
.
เมื่อถามถึงเรื่องการดูแลเก้านั้น “ติ๊ก ชิโร่” กล่าวว่าเคยพาเก้าไปออกงานด้วยแค่ครึ่งชั่วโมงจ่ายเงินให้ไป 2 พันบาท ดูเเลเรื่องค่าใช้จ่ายค่าบ้าน วันไหนไม่มีคอนเสิร์ตก็เรียกมาให้เงินเฉยๆ ส่วนเรื่องคดีความบอกเสมอว่าให้ใจเย็น ๆ และไม่พยายามเข้าไปยุ่ง ส่วนตัวไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้อง แต่ถ้าเก้าอยากรักษาสิทธิ ถ้ามีทนายก็ลองให้ทนายทั้ง 2 ฝ่ายมาคุยกันเพื่อหาข้อสรุป แต่ก็ไม่รู้จะจบยังไงเพราะทางฝ่ายนั้นก็ค่อนข้างไม่อยากจะพูดคุย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม