“แจง” ภรรยา “แจ๊ส” โพสต์เดือด! แรปเปอร์ดังแซะเป็นลูกเมียน้อย ลั่น! ส่งทนายมาคุยได้

จากดราม่าสะเทือนวงการแรปเปอร์ กับเรื่องราวของนักร้อง-ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่เข้าไปคอมเมนต์ถึง แรปเปอร์หนุ่ม “นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง” หรือที่รู้จักว่า นุ้ย P9d ประเด็นปัญหากับแรปเปอร์ดัง “พีท พลสิทธิ์ ทวีรัตน์” หรือ Younggu ด้วยถ้อยคำหยาบคายแต่ก็ลบคอมเมนต์ไป ต่อมาเฟซบุ๊กของ นุ้ย P9d ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสือก ทุกวันนี้ยัง งงๆ ว่าตลกมาเสือกอะไรกับผม” ซึ่งแจ๊สก็ได้เข้ามาเม้นต์ตอบกลับจนกลายเป็นดราม่าใหญ่
.
ล่าสุด (8 ส.ค. 63) “แจง ปุณณาสา พรหมยศ” ภรรยาของตลกชื่อดัง ได้โพสต์คลิปชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวความยาวถึง 10 นาที โดยระบุข้อความว่า “ขออนุญาต ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ดังนี้ค่ะ ทางเราหยุดแล้วนะคะ ยาวหน่อยเพราะรายละเอียดเยอะมาก ขอบคุณค่ะ” ซึ่งในคลิปมีเนื้อหาประมาณว่า เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ที่แจ๊สเข้าไปคอมเมนต์ถึงคนนั้น ตัวเองก็ถามแจ๊สว่าไปพิมพ์ว่าเขาทำไม แต่แจ๊สด้วยความที่ฟังคนนู้นคนนี้มาก เอาเก็บมานั่งคิดมากว่ามันไม่ถูกนะ แต่ตัวเองก็บอกไปว่านี่ก็ไม่ใช่เรื่องแจ๊สเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องของเรา เลยบอกให้แจ๊สลบ และบอกไว้ว่า ใครมาว่าอย่าตอบโต้เพราะแจ๊สผิด ก็จบ
.
พอเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเขาก็โพสต์ (โพสต์ 20 กว่าปี…..) เป็นใครฟังก็ไม่แฮปปี้หรอก การที่คุณโพร่งออกมาแบบนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้หรอกก็ต้องเป็นแจ๊สอยู่ดี แค่คุณพูดว่าพวกตลก มันก็คือการเหยียดแล้ว การที่แจ๊สพิมพ์ออกไปแจงมารู้อีกวันนึง เราก็ฟังเหตุผลที่พิมพ์ออกไป ใครโดนดูถูกแจงคิดว่าก็คงไม่ชอบ แจงเลยบอกให้หยุด ไม่มีประโยชน์ที่จะต้องมานั่งทะเลาะกัน เอาสมองไปนั่งคิดงานได้อีกหลายอย่าง คนเราควรจะมีจิตสำนึกว่าควรหยุด
.
เราก็เลยชี้แจงไปว่าเหตุผลอะไรทำไมถึงหยุด แจ๊สใช้คำหยาบด้วยอารมณ์ของตัวเอง แฟนคลับที่ติดตามและเด็กที่ดูที่เห็นจะคิดอย่างไร อันดับ 1 คุณควรขอโทษแฟนคลับของคุณก่อน เพราะคุณเป็นคนสาธาณะ ใช้คำหยาบแบบนั้นไม่ถูกต้องเลย การที่เราหยุดแล้ว แต่คุณมาเปิดประเด็นแบบนี้ พูดจริงๆ นะ การขอโทษมันไร้ค่ามาก
.
คุณโพสต์ต่ออีกแต่คุณลบไปใช่ไหมว่า “แจ๊สเป็นลูกเมียน้อย” ลูกเมียน้อยไม่ใช่คนเหรอ ไม่มีจิตใจไม่มีความคิดเหรอ แล้วโพสต์ไปต่ออีกว่ามีรายการมาติดต่อคุณไปลงข่าว อีกช่องไปสัมภาษณ์ไอ้ตลก หัว-วย โพสต์อะไรคุณคิดดีๆ นะ การที่คุณโพสต์ให้คนอื่นเสียหายมันแย่นะ เราเลือกที่จะบล็อกคุณ บล็อกแฟนคลับคุณแทบทุกคนเพราะว่าไม่ชอบกันก็แยกทาง ไม่ต้องมายุ่ง
.
แต่วันนี้คุณกลับโพสต์อีก ซิงเกิลต่อไปของผมชื่อว่า “ดม” เร็วๆ นี้ แจงไม่รู้นะว่าเจตนาคุณคืออะไร แต่แจงรู้ว่าคุณกำลังทะเลาะกับอีกคนหนึ่งที่มีอาชีพตลก เขามีแม่เป็นเมียน้อย ใช่ เขามีแม่เป็นเมียน้อย แต่จิตใจเขาดี เขาทำมาหากิน เขาซื้อบ้านให้แม่เขา มันเซนซิทีฟนะคำพูดบางคำ เราก็เงียบ ต่อมาคุณยังมาพิมพ์อย่างนี้อีกเหรอ คุณอาจจะบอกว่า ไม่ได้หมายถึงว่า “ดมพ่อแจ๊ส” คุณอาจจะดมกลิ่น ดมนู้นนี่ก็ได้ แต่คุณเพิ่งมีปัญหากับใคร คนเราควรมีจิตสำนึกนะ ไม่ได้ว่านะ แต่ควรมีจิตสำนึกของความเป็นคน มีคนที่เคารพเราอยู่ บอกว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ อะไรควรพูดไม่ควรพูด อะไรควรพิมพ์ไม่ควรพิมพ์
.
แล้วคุณบอกว่าเราไปทำลายอาชีพคุณ คือคุณต้องเลี้ยงครอบครัว ใช่ ทุกคนต้องเลี้ยงครอบครัวหมด สุดท้ายใครจะทำลายตัวคุณไม่ได้เลย นอกจากมือ , ความคิด ,ตัวของคุณเอง
.
ส่วนเรื่องที่คนไปออกความคิดเห็น มันไม่ผิดหรอก คุณสามารถเขียนอะไรลงไปก็ได้ สามารถย่ำยีความรู้สึกของทุกคนได้หมด แต่คุณไม่สามารถเหยียดคนอื่นได้ ไอ้พวกตลก ไอ้พวกลิเก ไอ้พวกตลาดล่าง ไอ้พวกเด็กแว้น คุณสูงมาจากไหนเหรอ คุณบอกว่าแจ๊สเนี่ยวัลลาบี ไม่ใช่บอร์นทูบี คุณเกิดมาแล้วคุณร้องแรปโย่วเลยปะ คุณโย่วๆ ตั้งแต่แพมเพิสหลุดตูดตั้งแต่อยู่ในท้องเลยปะ การที่คุณเหยียดอาชีพทำให้คุณดูต่ำ เพราะฉะนั้นอย่าทำ แยกแยะให้ออก ประเด็นไหน กับใคร แล้วก็ขอบคุณตลาดล่างมากๆ ถ้าไม่มีตลาดล่างก็ไม่มีเราในวันนี้
.
สรุปตอนนี้เลย คุณจะเอายังไง เราจบแล้วดูเหมือนว่าคุณยังไม่จบ คุณจะเอาทนายฝั่งคุณมาคุยกับเราไหม ชี้แจงมาเลย ทางฝั่งแจง-คุณแจ๊สจบแล้ว และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคุณอีก ถ้าเกิดคุณยังไม่จบเราต้องเดินหน้าต่อนะคะ ทุกคนบอกว่าทำไมไม่ขอโทษ การที่เราเงียบถือว่าเราขอโทษแล้วนะ ถ้าเราต้องมาพิมพ์ซ้ำไป-มา นั่นคือการที่เราไม่สำนึกผิด อยากให้ทุกคนรู้ว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ คุณจะเอายังไงติดต่อมาเลย แต่จะชี้แจงตรงนี้ว่าทางเราจบแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,049 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม