เปิดปมเลิกสามี “ส้มเช้ง” เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว 20 ปี เหนื่อยสู้ ไม่อยากแบมือขอใคร!


สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังตลกสาวมากฝีมือ “ส้มเช้ง สามช่า” ออกมาเปิดตัวลูกสาวสองคนผ่านรายการทีวีเป็นครั้งแรก พร้อมยอมรับว่ามีลูกตอนอายุ 30 ปี ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง “น้องหยก” ลูกสาวคนโต และ “น้องคิม” ลูกสาวคนเล็ก ที่ตอนนี้กำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่
.
ล่าสุดวันนี้(10ส.ค.2563) ส้มเช้งเปิดใจอีกครั้งผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังเปิดตัวลูกสาวไป “ตอนนี้ฟีดแบกดี คนเข้ามาชมลูกสาวสวย รับสมัครลูกเขยหรือเปล่า(ยิ้ม) ส่วนที่เลือกเปิดตัวช่วงนี้ เพราะจะถึงเทศกาลวันแม่ รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้ว ลูกก็ 20-21 แล้ว ก่อนหน้านี้ที่ไม่เปิด เราแค่ไม่ได้แถลงข่าว แต่ทุกวันเราเปิดเผย ในไอจี เฟซบุ๊ก ก็เห็นเรากับลูกตลอด”
.
ส่วนที่มีข่าวว่าเราห้ามลูกเรียกว่า ‘แม่’ ตลกสาวเล่าว่า “เราไม่เคยห้ามลูกเรียกแม่เลย แต่พี่เลี้ยงจะห้าม เขาเป็นห่วงที่เราเข้าวงการไม่นาน แล้วมีลูกวิ่งตาม จะดูไม่ดี ลูกเลยจะเรียกเราแม่/แม่เจ้ แต่ยืนยันไม่เคยทำหน้าที่แม่บกพร่อง เขาอยู่กับเราตั้งแต่แรกคลอด ก็เลี้ยงมาตลอด และเรื่องดันลูกเข้าวงการ คือมีพาไปแคสติ้งบ้าง คือเขาอยากไปเองตอนเด็กๆ แต่พอไปจริงๆ เขาไม่กล้า กลัว แต่ตอนนี้ไม่อายแล้ว มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม”
.
สำหรับที่หลายคนสงสัยสาเหตุที่เลิกรากับอดีตสามี ที่อายุมากกว่า 10 กว่าปี คุณแม่ลูกสองกล่าวว่า “เราเลิกกันมา 20 กว่าปีแล้ว เขาอายุมากแล้ว เราก็ไม่อยากพูดถึง อีกอย่างเขาไม่ได้ส่งเสียอะไร เราดูแลลูกเราได้ ก็ไม่อยากแบมือขอเขา แต่ทุกวันพ่อ เราก็ให้ลูกโทรหาอยู่ ไปหาบ้างนานๆ ที แต่สาเหตุที่เลิก เขาไม่เป็นอย่างที่เราฝัน เราฝันอยากมีความชีวิตสุขสบายตอนแก่แต่ไม่เป็นอย่างนั้น เราเลยใจเด็ดเอาลูกออกมาเลย”
.
ช่วงนั้นที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว รู้สึกยังไงบ้าง “โคตรเหนื่อย ตอนนั้นจนมาก ทิฐิ แต่เรามีมานะ จนยังไงแต่ลูก 2 คนเราต้องเลี้ยงได้ มีมือมีเท้า ทำงานได้ มีอาชีพ ตอนนั้นอายุ 30 เลิกกะแฟนตอน 33 ไม่ใช่เรื่องพลาดอะไร เราตั้งใจเลย ตอนนั้นแฟนก็ผู้ใหญ่แล้ว แต่เราอาจจะมีความฝันที่สูง พอไม่เป็นอย่างฝันเลยเดินออกมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม