“ซาร่า” เผยความในใจ ถึงข่าวแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งท้อง บอกสิ่งที่ต้องการคือคำยินดี


จากกรณีมีเพจหนึ่งออกมาเมาท์พร้อมปล่อยรูปของสาวสวยกำลังตั้งครรภ์ เล่าว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกปลดกลางอากาศ เพราะท้อง โดยชาวเน็ตต่างจับผิดและคาดว่าเป็นสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และมีใบหน้าคล้ายกับหญิงสาวในภาพที่ปล่อยออกมาว่อนเน็ต ทำเอาเจ้าตัวไม่อยู่เฉย มีการไลฟ์ขายเสื้อผ้าเผยให้เห็นหุ่นล่าสุดไปแล้วนั่น
.
ล่าสุดเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 9 ส.ค. 2563 ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวซาร่า ได้แชร์โพสต์ของเพจหนึ่งที่ลงภาพของ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา ให้สัมภาษณ์ว่า ‘ใครน่าอายกว่ากัน ระหว่างผู้หญิงตั้งท้อง หรือ ผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบ ตื่นค่ะ! สังคม’
.
พร้อมเขียนความรู้สึกตัวเองในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวไว้ด้วยว่า “ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน หน้าที่นี้มันมีคุณค่าและยิ่งใหญ่มาก สำหรับผญคนหนึ่งที่ต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ บ่มสอนด้วยความรัก ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ กล้าที่กล้าหาญ ยืนหยัดเพื่อตัวเองและลูก เดินข้ามทุกอย่างไปพร้อมกับลูก
.
มันไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่เราก็ทำมันเต็มที่อย่างดีที่สุดเท่าที่แม่คนนี้จะทำเพื่อลูกได้ โดยไม่เรียกร้องความสงสารจากใคร เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีชีวิตที่น่าสงสาร เรามองเห็นคุณค่าในตัวเอง เรามองเห็นพลังในตัวเอง เรา happy กับหน้าที่ของเรา ทุกอย่างหล่อหลอมไปด้วยความรักที่แม่มีต่อลูก สิ่งเดียวทีต้องการจากคนรอบข้าง คือ คำยินดีและกำลังใจ
.
เพราะวันที่เหน็ดเหนื่อยมันก็มี ทุกอย่างไม่ได้ปูพรมด้วยกลีบกุหลาบ มีสุขและก็มีทุกข์ เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด สำคัญอยู่ที่การเดินก้าวต่อไปอย่างไรให้มั่นคง ไม่ว่าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือพ่อเลี้ยงเดี่ยว คุณมีคุณค่าในตัวคุณเสมอ การเสียสละ การยอมแลกกับอะไรหลายอย่าง คุณเก่งและกล้าหาญมาก คุณเท่ชะมัดเลย ใจคุณงดงาม” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอนเมนต์ชื่นชมในความคิดของคุณแม่สุดสตรองจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม