“อั้ม พัชราภา” ควง “ไฮโซพก” ทำบุญติดเกล็ดพญานาค ที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักและคู่บุญ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ล่าสุดควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” เดินทางไปทำบุญถวายปัจจัยร่วมเป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค ณ วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร
.
ซึ่งเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับของนางเอกสาวได้โพสต์ภาพที่สาวอั้มพร้อมกับแฟนหนุ่มไปทำบุญ โดยระบุแคปชั่นว่า “อนุโมทนาบุญกับคุณอั้ม พัชราภา วันนี้ได้เดินทางมาถวายปัจจัยร่วมเป็นเจ้าภาพติดเกล็ดพญานาค ขอให้บุญย้อนสะท้อนกลับไปหาทุกท่านที่ได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกัน…สาธุ” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก
.
ทางด้านเพจเฟซบุ๊กของวัดท่าไม้ก็ได้แชร์โพสต์ขณะที่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่มทำบุญลงเฟซบุ๊ก พร้อมให้พรว่า “พ่อขอให้ลูกของพ่อคล่องตัวทุกประการนะลูก ขอส่งบุญใหญ่”สมปารถนาอัสจรรย์ทันใจ (ขอท่านพญาอนัตนาคราชประสิทธิประสาทพร (รับพรไปนะลูก) ที่ปิด…ขอให้เปิด ที่ทุกข์…ขอให้คลาย ที่ร้าย…ขอให้ดี ที่เป็นหนี้ขอ…ให้รวย ที่ซวย…ขอให้เฮง ที่เจ๊ง…ขอให้ฟื้น ที่ป่วย…ขอให้หาย ที่วุ่นวาย…ขอให้สงบ ที่จน…ให้รวยรวยที่ไป…ขอให้กลับ พลิกร้ายกลายเป็นดี ที่รวยแล้ว ก็ขอให้รวยรวยให้เกิดสิริมงคล และเกิดโชคลาภแก่คุณ เป็นมหาเศรษฐีแสนล้านสาธุ45 “จำไว้เสมอว่า เพราะเราได้ลงมือทำ เราจึงเกิดการเรียนรู้ เพื่อต่อยอด นำไปสู่ความสำเร็จ อาจจะใช้เวลานานหน่อย แต่อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้ และลงมือทำ ซึ่งย่อมดีกว่า ผู้ที่ไม่ยอมทำอะไรเลย ไม่เคยเรียนรู้ และไม่เคยลงมือทำ” คำสอนพระอาจารย์ วัดท่าไม้ ดิเอ็นไลค์เทน #ปรับจิต คิดใหม่ เปิดใจ ไปต่อ ศูนย์วิปัสนา เปลี่ยนชีวิต. หลวงพี่อุเทน. วัดท่าไม้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : เฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เข้าชม 190 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม