ออกอีก! “อั๋น-เบบอล” ถอนตัวออกจากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมเผยเหตุผลแยกทาง

เรียกได้ว่าเจอมรสุมดราม่าอย่างหนัก สำหรับค่ายเพลงดังอย่าง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าของค่าย “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” ถูกขุดเรื่องราวออกมาแฉแบบไม่เว้นวัน พร้อมมหากาพย์เรื่องเงินค่าตัวกับอดีตนักร้องร่วมค่าย “เก้า เกริกพล” จนทำเอาโซเชียลถึงกับร้อนระอุ และล่าสุด 2 สมาชิกในค่ายอย่าง “อั๋น ปาลิตา” และ “เบ บอล” ก็ได้ขอถอนตัวออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นเป็นที่เรียบร้อย
.
ซึ่ง “อั๋น” คือเจ้าของเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” และเพิ่งเปิดตัวมิวสิกวิดีโอไปเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยมีเพจดังได้โพสต์ภาพแชทที่อีกฝั่งจะออกจากค่าย ระบุแคปชั่นว่า “ร้อนๆ ล่าสุด!!!!! เด็กๆ ทยอยกันอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน คนในอยากออกขนาดนี้ คนนอกควรรู้ได้แล้วนะคะว่าค่ายมันเน่าเฟะขนาดไหน เดามาซิ ว่างวดนี้ใครจะออก?” ชาวเน็ตจึงพุ่งเป้าที่นักร้องสาวอย่าง “อั๋น” เพราะเจ้าตวเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กและข้อมูลติดต่องาน ทางผู้ดูแลงานของสาวอั๋นจึงได้เผยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า “อั๋น” ได้ออกจากค่ายจริง สาเหตุเพราะนักร้องสาวเรียนอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ค่ายเพลงอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช การเดินทางไป-กลับมันไกลกัน ทำให้เรียนไม่ทันเพื่อน พร้อมคุยกับสาวเจนนี่แล้ว ฝั่งทางค่ายก็เข้าใจ
.
ทางด้าน “เบ บอล” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวเจนนี่ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ ที่บอลออกมาบอลมีเหตุผลส่วนตัวของบอลครับ รักพี่เจนเสมอนะครับ ใครจะด่าบอลว่ายังไง เเต่ผมก็ยังรักพวกคุณเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามผม” ซึ่งตอกย้ำว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม