“ใหม่” ไม่แย้งเหตุไม่มีชื่อเข้าชิงนาฏราช 11 รางวัลใจจากแฟนละครยิ่งใหญ่ที่สุด

เมื่อแม่ย้อยอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” เคยฝากฝีมือไว้ในละครเรื่องกรงกรรม ชนิดที่คนชื่นชมทั้งประเทศ แถมยังได้รางวัลนักแสดงนำหญิงจากหลายเวทีการันตีความสามารถ แต่กลับไม่มีชื่อของ “ใหม่ เจริญปุระ” จากบท “แม่ย้อย” รวมถึง “เบลล่า ราณี” เข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 เนื่องจากทางช่องไม่ได้ส่งรายชื่อเข้าชิงในสาขานี้ 


โดยใหม่ได้เปิดใจถึงเรื่องดราม่าดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนก็ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ที่สุด ไม่ได้คิดถึงเรื่องของการที่จะต้องมีชื่อเข้าชิงรางวัลเวทีใด  พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ และยังคงซัพพอร์ตบ้านแบ้ แม้ละครจะจบไปนานแล้ว ซึ่งการที่ไม่มีชื่อเข้าชิงครั้งนี้เนื่องจากเหตุผลที่ทางช่องไม่ส่งรายชื่อนั้น เจ้าตัวก็ไม่คิดที่จะต่อสายถึงผู้ใหญ่เพื่อถามเรื่องนี้ คิดว่าต้องให้เกียรติคนจัดงาน ทางช่องและกรรมการตัดสินด้วย เพราะคิดว่าการพิจารณาส่งผลงานก็คงมีเหตุผลที่เหมาะสมอยู่แล้ว ส่วนตนเองไม่มีสิทธิ์ที่จะไปแย้งอะไร 

ที่ผ่านมาแม้จะมีผลงานแต่ไม่ได้รางวัล แต่รางวัลใจของแฟนๆ ก็เป็นแรงผลักดันที่ดีให้อยากทำผลงานให้ดีต่อไปอีก และหากงานดังกล่าวจะเชิญตนไปร่วมงานก็คงไม่สะดวกไปร่วมงานเนื่องจากติดงานอื่นอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม